Tuấn Hưng: Tính ngang tàng khiến cuộc sống nhiều trắc trở...

author 10:07 23/12/2015

"Có lẽ tính ngang tàng thẳng thắn của tôi đôi khi vẫn làm sự nghiệp và cuộc sống gặp nhiều trắc trở. Tôi nghĩ rằng cũng giống như bao người khác tôi không phải người hoàn thiện, tôi "khuyết" nhiều lắm. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng để từng ngày, từng giờ hoàn thiện mình một cách tốt hơn" - Tuấn Hưng nói.

2015 chuẩn bị trôi qua. Những ngày cuối năm này, nhìn lại một năm hoạt động bạn hài lòng điều gì và tiếc nuối gì?

- 2015 là một năm bộn bề của tôi với rất nhiều dự án âm nhạc bị bỏ lại cũng như nhiều công việc còn dang dở. Nhưng tôi vẫn có được những dấu ấn nhất định trong những công việc mình đề ra. Điều đầu tiên tôi đã làm tròn vai một giám khảo trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Từ vị trí này tôi có nhiều hơn thời gian để cảm nhận về tất cả mọi thứ.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Đây là quãng thời gian tôi sống chậm lại và cảm nhận, hưởng thụ những bài hát hay, những giọng ca trẻ để từ đó đúc kết cho mình nhiều điều. Bên cạnh đó, dự án âm nhạc lớn nhất, tour lưu diễn "Đam mê" thành công ở nhiều châu lục. Trước khi có 11 sô diễn ở Mỹ tôi có 5 sô ở châu Âu.

1 sô diễn tại Mỹ nói lên tất cả, chúng tôi trình diễn thứ âm nhạc hoàn toàn mới lạ so với những gì khán giả Việt Nam tại Mỹ đã từng nhìn thấy Tuấn Hưng so với những năm trước đây. Tôi đã tạo dấu ấn, đó là mang ê kíp của mình sang nước Mỹ để thực hiện đam mê cháy bóng của mình.

Có ý kiến cho rằng anh quá mạo hiểm và ngông cuồng khi mang cả ban nhạc riêng đi lưu diễn cùng mình. Anh nói sao về điều này?

- Trước khi mang ban nhạc "Màu nước" đi Mỹ và châu Âu và đúng ra là khi quyết định rằng họ sẽ là người bạn đồng hành để gắn kết trong bước đường sắp tới, tôi đã có sự toan tính kỹ. Tôi biết rằng để nuôi một ban nhạc như vậy hết sức khó khăn.

Và đương nhiên sau khi bàn bạc với các bầu sô hải ngoại tôi quyết định rằng sẽ chia sẻ phần cát sê của mình để dành phần đó cho cát sê của ban nhạc, điều đó khiến cho bầu sô hài lòng. Bởi họ không phải chịu vấn đề tăng lên về thù lao nữa.

Các chuyến lưu diễn ở hải ngoại những năm gần đây luôn có Hạnh sino theo cùng. Ai cũng biết cô gái này là bạn thân của vợ Tuấn Hưng. Anh có điều kiện kèm theo ca sĩ khác hay đối tác tự mời những gương mặt trẻ như Hạnh Sino?

- Trong các chuyến lưu diễn gần đây Hạnh Sino luôn là một trong những gương mặt được đi trình diễn với tôi. Lý do là bởi vì thực sự các gương mặt trẻ mới ai cũng có những những mơ ước được trình diễn sân khấu lớn hay đi xa các nước họ chưa được tới.

Hạnh Sino là một cô bé vẫn còn non nớt, cần nhiều kinh nghiệm nữa. Thế nhưng ở Hạnh Sino tôi thấy có một sự khao khát cháy bỏng khi được lên sân khấu. Và cái quan trọng nhất, cô bé rất ngoan và rất biết lắng nghe. Và đó là điều tôi thấy rất cần của một cô gái trẻ đang có bước đi chập chững đầu tiên.

2016 dành thời gian cho điện ảnh

Ngang tàng - thẳng thắn và đàn ông là cách nhiều người hay nhắc về anh. Còn với những bạn bè thân thì Tuấn Hưng sống tình cảm thậm chí có khi còn sến. Khi đã có một năm làm bố, anh thấy những tính cách gì đã thay đổi và những tính cách gì vẫn còn duy trì?

- Có lẽ tính ngang tàng thẳng thắn của tôi đôi khi vẫn làm sự nghiệp và cuộc sống gặp nhiều trắc trở. Tôi nghĩ rằng cũng giống như bao người khác tôi không phải người hoàn thiện, tôi "khuyết" nhiều lắm. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng để từng ngày, từng giờ hoàn thiện mình một cách tốt hơn.

Từ khi được làm bố cuộc sống của tôi bận rộn hơn nhiều. Và cái quan trọng nhất, một người khi đã làm bố rồi tôi nghĩ rằng sẽ bớt đi sự ngang tàng, bớt đi bất cẩn bởi lẽ tôi bây giờ không chỉ sống cho mình nữa mà còn có cậu con trai kháu khỉnh đang chờ tôi ở nhà.

Bên cạnh đó, tính ngang tàng, bất cẩn đấy cũng phải giảm đi tối thiểu và thay vào đó là sự kiên trì, nhẹ nhàng, mẫu mực bởi để chiều chuộng một em bé sẽ khó hơn nhiều với việc phải chiều chuộng một người lớn bạn ạ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng.

Sự việc một khán giả ném chiếc ly lên sân khấu khiến anh "nổi giận" gây xôn xao dư luận gần đây. Anh nói sao về điều này?

- Đúng, trong một buổi diễn của tôi tại Nha Trang, lúc lộn xộn, chiếc ly ném lên, không rõ mục đích là gì cả. Bản thân tôi buồn và một chút nóng giận. Nhưng sau đó tôi nghĩ cuộc sống mọi thứ xảy ra thường không theo ý của mình. Hành động đó tôi nghĩ để tự mọi người đánh giá.

Đối với tôi, sinh nghề tử nghiệp, phải cố gắng hát thật hay. Còn điều gì tới hay mình xui xẻo phải đối diện thì mình đành phải chịu chứ không biết làm thế nào cả. Cũng may mắn cái ly được ném trong buổi biểu diễn đấy không làm ai bị thương cả.

Kế hoạch của anh trong năm 2016?

- 2016, tôi sẽ dành thời gian cho điện ảnh. Tôi đang có những lời mời từ ngay những tháng đầu tiên của 2016. Và tôi nghĩ rằng những gì tôi khát khao ở điện ảnh biết đâu trong 2016 có dịp để thực hiện. Tôi tin rằng với sự cố gắng, mọi điều trong năm này sẽ tốt đẹp. Với âm nhạc, tôi tiếp tục thực hiện tour diễn với ban nhạc của mình tại Đức, CH Czech, Ba Lan và Phần Lan.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Theo Vietnamnet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang