Tuấn Hưng 'tuyên bố' không trở lại với Giọng hát Việt 2016

author 18:34 22/09/2015

(VietQ.vn) - "Nếu năm sau được mời, có lẽ tôi sẽ không tham gia Giọng hát Việt nữa. Tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc", HLV Tuấn Hưng nói.

Sự kiện: Ngôi sao

Giọng hát Việt 2015 đã đi tới hồi kết, dù không phải là giám khảo có học trò thắng cuộc, Tuấn Hưng cũng có cho riêng mình những niềm vui, nỗi buồn, những kỷ niệm hay thậm chí cả bài học kinh nghiệm về nghề. Anh đã có những cô cậu học trò đầy tài năng cùng một tình cảm thầy trò đáng trân trọng.

Một điều bất ngờ đối với các khán giả khi nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ rằng tuy Giọng hát Việt đã mang lại cho anh nhiều cảm xúc cùng như những kỷ niệm khó quên nhưng anh đã quyết định sẽ không bao giờ ngồi lại vị trí ghế nóng nữa.

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố không làm giám khảo cho Giọng hát Việt nữa

Ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố không làm giám khảo cho Giọng hát Việt nữa 

Đảm nhiệm ví trí Huấn luyện viên mùa thứ 3, đối với ca sĩ Tuấn Hưng là một bất ngờ nhưng cũng khiến anh phải đánh đổi khá nhiều. Trước khi nhận lời đồng ý tham gia, anh đã từng tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè đồng nghiệp, những giám khảo của các mùa thi trước, và đều nhận được lời “cảnh báo” rằng đây chắc chắn sẽ là một chiếc ghế rất nóng với muôn vàn áp lực. 

Theo thông tin của ĐTHVN, khi được phóng viên hỏi: “Nếu năm sau, ban tổ chức Giọng hát Việt tiếp tục mời anh ngồi ghế nóng thì anh sẽ quyết định thế nào?”, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng thẳng thắn trả lời: “Nếu năm sau được mời, có lẽ tôi sẽ không tham gia Giọng hát Việt nữa. Tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc, theo chương trình từ đầu đến cuối như vậy rất mất thời gian".

Dường như áp lực của chiếc ghế nóng đã khiến Tuấn Hưng phải tuyên bố không làm giáo khảo nữa

Dường như áp lực của chiếc ghế nóng đã khiến Tuấn Hưng phải tuyên bố không làm giáo khảo nữa

Tuấn Hưng cũng nói thêm: "Tôi nghĩ mình dạo chơi ở sân chơi truyền hình thực tế như vậy là đủ rồi. Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ đội Tuấn Hưng suốt thời gian qua… Tôi nghĩ rằng đây là một quyết định đúng đắn. Có lẽ, chiếc ghế này quá rộng so với tôi. Sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015, tôi mới hiểu được rằng khả năng âm nhạc của bản thân vẫn còn thiếu sót khá nhiều".

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang