Học trò 'cưng' của Tuấn Hưng rạng rỡ trong ngày ra mắt MV đầu tay

author 11:55 07/10/2015

(VietQ.vn) - Ngày 6/10, Yến Lê của đội Tuấn Hưng đã có buổi ra mắt MV đầu tay của mình mang tên "Quay lưng". Đây là một trong những bài hát do Yến Lê sáng tác và đã từng được cô thể hiện thành công ở liveshow 3 Giọng hát Việt.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 6/10, Yến Lê của đội Tuấn Hưng đã có buổi ra mắt MV đầu tay của mình mang tên Quay lưng. Đáng tiếc là HLV Tuấn Hưng lại không thể xuất hiện trong sự kiện quan trọng này.

Tuy nhiên, Yến Lê cho biết sở dĩ HLV Tuấn Hưng không có mặt trong buổi họp báo này là do anh không sắp xếp được công việc của mình. Nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đồng thời chúc mừng cô học trò nhỏ với sản phẩm đầu tay. Yến Lê cũng dành cho giọng ca Nắm lấy tay anh những lời cảm ơn chân thành nhất vì anh đã luôn hỗ trợ, góp ý để cô hoàn thiện mình hơn trên con đường âm nhạc.

Tuấn Hưng vắng mặt trong ngày học trò ra mắt sản phẩm đầu tay

Tuấn Hưng vắng mặt trong ngày học trò ra mắt sản phẩm đầu tay. Ảnh: VnMedia

MV Quay lưng được cô và ekip thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 ngày ở Hà Nội, trong thời gian còn tham gia chương trình. Tuy vậy, đến thời điểm này Yến Lê mới chính thức giới thiệu đến công chúng. Nội dung của MV là câu chuyện kể về sự giằng xé nội tâm của cô gái trong một chuyện tình yêu buồn với người yêu khi cả hai dù biết đã không còn thuộc về nhau nhưng vẫn luôn đổ lỗi cho nhau, báo VnMedia đưa tin. 

Yến Lê cho biết: ‘Ca khúc này em viết theo cảm hứng từ một cuộc tình buồn đã trải qua trong quá khứ. Em quyết định lựa chọn Quay lưng để thực hiện MV là vì em cảm nhận nó đúng với phong cách âm nhạc của em, và cũng đúng với con người em nhất.

nhiều thí sinh Giọng hát Việt vẫn đến chia vui cùng Yến Lê

Nhiều thí sinh Giọng hát Việt vẫn đến chia vui cùng Yến Lê. Ảnh: Thanh Niên

Nó có chút cá tính, mạnh mẽ nhưng đồng thời vẫn không thiếu chiều sâu và nội lực. Nói thật là em ấp ủ một sản phẩm riêng cho mình từ rất lâu rồi nhưng đến hôm nay em mới có được điều đó. Em nghĩ mọi sự cố gắng và nổ lực sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bản thân có sự chân thành và tâm huyết chờ đợi đến cùng’. 

Đây cũng là thí sinh đầu tiên trong top 4 ra mắt sản phẩm sau chương trình Giọng hát Việt. Sau MV Quay lưng, Yến Lê tiết lộ rằng cô sẽ còn thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác để gửi tặng đến khán giả trong thời gian tới.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang