"Tuấn Tươi Tỉnh" không xứng đáng với tình yêu người hâm mộ

author 09:23 20/04/2013

(VietQ.vn) - "Hình như tôi chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc thì phải! Và đến bây giờ thì có lẽ niềm yêu thích đó cũng đang dần mất đi..."

Với phát ngôn như vậy của ca sỹ Bùi Anh Tuấn - chàng "bạch mã hoàng tử" của The Voice mùa thứ nhất đã làm nổi điên bao người hâm mộ và công chúng yêu nhạc.

 Bùi Anh Tuấn chia sẻ trên facebook của mình: Ảnh từ facebook của Bùi Anh Tuấn

Sau những thành công rực rỡ ở chương trình The Voice, những tưởng đó sẽ là bước đệm để anh chàng ca sĩ trẻ tuổi lấy đó là điểm dựa để phát triển sự nghiệp cá nhân. Thế nhưng, thay vì khẳng định tài năng thực sự thì Bùi Anh Tuấn lại liên tục dính vào những scandal khiến công chúng chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán như hát nhép, trễ giờ, bỏ show, thiếu cởi mở hay sử dụng ca khúc mà không xin phép bản quyền. Số scandal mà một ca sĩ trẻ dính phải khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và các "sư phụ" của ca sỹ này cũng không thể đuổi kịp được.

 Nhiều ý kiến cho rằng, Bùi Anh Tuấn cố tình tạo scandal. Ảnh từ facebook của Bùi Anh Tuấn

Chiều ngày 17/4 vừa qua, cư dân facebook lại mỏi tay vì liên tục like, share, comment sau khi đọc được lời chia sẻ của nam ca sỹ Bùi Anh Tuấn trên trang cá nhân.

"Hình như tôi chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc thì phải! Và đến bây giờ thì có lẽ niềm yêu thích đó cũng đang dần mất đi... ", facebook có địa chỉ Tuấn Tươi Tỉnh - của Bùi Anh Tuấn viết.

Sau phát ngôn nói trên, chỉ trong thời gian rất ngắn đã có gần 3 ngàn người like, hơn 120 lượt chia sẻ và gần 2000 comment. Đa số trong các comment đó là phản ứng không đồng tình với Bùi Anh Tuấn và cho rằng chằng ca sỹ trẻ đã sớm "phủi tay với âm nhạc" khi chưa làm được trò trống gì nhiều cho làng âm nhạc Việt Nam.

Những phản ứng của cư dân mạng về phát ngôn của ca sỹ Bùi Anh Tuấn: Ảnh từ facebook của Bùi Anh Tuấn

Thậm chí, đến nay, không ít bạn yêu nhạc đã phản đối rằng, phát ngôn như vậy của Bùi Anh Tuấn là do ca sỹ này đang loay hoay, không biết nên đi như thế nào trên con đường âm nhạc, việc dừng lại như vậy là hợp lý, là quyết định sáng suốt. Với kiểu phát ngôn ấy, Bùi Anh Tuấn đã phụ lòng người hâm mộ và không nên đứng trên sân khấu tiếp. Ngoài ra, có không ít người từng là fan hâm mộ, fan ruột của Bùi Anh Tuấn ngỡ ngàng, "ghét" chàng ca sỹ này và thề không thèm nghe hát nữa.

Không ít cư dân mạng phê phán tính cách bồng bột của Bùi Anh Tuấn, bày tỏ quan điểm rằng nếu không có niềm đam mê thì Tuấn nên "giải nghệ", anh chàng đã không ngần ngại đáp trả: "Àh... Thế thì các bạn sẽ khỏi cần bận tâm vs tôi nữa đâu, tôi sẽ làm điều mà các bạn muốn!"

Ca sỹ Bùi Anh Tuấn sẽ giải nghệ?

Những phát ngôn như vậy của Bùi Anh Tuấn khiến cho không ít người đặt câu hỏi, một anh chàng 21 tuổi đầu, từng quyết tâm vào Nam học nhạc từ lúc chưa rời ghế nhà trường, vài năm học đại học rồi thi hết Tiếng hát truyền hình, sau đó là "1 bước thành sao" nhờ Giọng Hát Việt mà có thể phát nói rằng mình "Hình như chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc" và "niềm yêu thích đó đã dần mất đi"?.

Không ít đồn đoán lại cho rằng, với phát ngôn gây sốc của Bùi Anh Tuấn như vậy là một "trò" lạ nhưng lại rất quen của giới showbiz khi chuẩn bị có những dự định, dự án mới của mình. Thổi phồng, phát ngôn gây sốc, gây ngán ngẩm, thậm chí bôi nhọ thanh danh, lặn mất tăm một thời gian, rồi úp mở dự án của mình, xin lỗi và bất ngờ xuất hiện, truyền thông rầm rộ, lấy lại hình ảnh...

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang