Tuấn Vũ 'đàn áp' Đình Chiến khi bất ngờ bị dọa ma

author 13:16 23/05/2014

(VietQ.vn) - Sau những thử thách căng thẳng tại ngôi nhà chung Project Runway, với bản chất công việc liên quan đến cảm xúc, sáng tạo nên cuộc sống của các nhà thiết kế luôn tràn ngập tiếng cười.

Ngoài việc phải thể hiện tinh thần chiến đấu “mọi lúc, mọi nơi” để dành phòng ngủ, nguyên liệu làm bài, nơi làm việc… Các nhà thiết kế cũng khá căng thẳng và áp lực với những thử thách chuyên môn khắc nghiệt để giành vị trí trong ngôi nhà chung. Tuy sống trong tinh thần cạnh tranh khắc nghiệt nhưng cuộc sống trong ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Project Runaway Vietnam vẫn khá thoải mái, nhẹ nhàng. Với bản chất công việc liên quan đến nghệ thuật, đòi hỏi cảm xúc mạnh để sáng tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, thiết thực. Các nhà thiết kế luôn tìm được những cách riêng để thư giãn, nên trong cách họ làm trò, trêu chọc lẫn nhau cũng mang đầy tính sáng tạo và lắm chiêu trò độc đáo.

Tuy sống trong tinh thần cạnh tranh khắc nghiệt nhưng cuộc sống trong ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Project Runaway Vietnam vẫn khá thoải mái

Tuy sống trong tinh thần cạnh tranh khắc nghiệt nhưng cuộc sống trong ngôi nhà chung của các nhà thiết kế Project Runaway Vietnam vẫn khá thoải mái.

Sau sự ra đi của nhà thiết kế Lan Anh ở tập phát sóng số 2, không khí của ngôi nhà chung vẫn giữ được sự vui vẻ nhờ sự hài hước của các nhà thiết kế ở lại. Tuấn Vũ, với biệt danh là chàng trai nhiều chiêu trò và đanh đá nhất ngôi nhà chung. Do đó, nhà thiết kế trẻ này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế khác, họ đã bày mưu trêu Tuấn Vũ khi anh đang tranh thủ thời gian chợp mắt. Bằng bộ tóc giả của Nguyễn Thảo, và tài hóa trang của Đặng Khánh cùng trang phục của Hồng Lam; nhà thiết kế Đình Chiến đã “hóa thân” thành ma nữ hù dọa mọi người đặc biệt là Tuấn Vũ.

Đình Chiến đã “hóa thân” thành ma nữ hù dọa mọi người đặc biệt là Tuấn Vũ.

Đình Chiến đã “hóa thân” thành ma nữ hù dọa mọi người đặc biệt là Tuấn Vũ.

Tuấn Vũ vẫn tỏ ra rất bản lĩnh, thậm chí còn “đàn áp” cả Đình Chiến khi bị bất ngờ hù dọa.

Tuấn Vũ vẫn tỏ ra rất bản lĩnh, thậm chí còn “đàn áp” cả Đình Chiến khi bị bất ngờ hù dọa.

Trong tạo hình là một nàng ma nữ khá “xinh đẹp” Đình Chiến đã vào phòng, nằm cạnh Tuấn Vũ.  Tuy nhiên, “gậy ông đập lưng ông”, Tuấn Vũ vẫn tỏ ra rất bản lĩnh, thậm chí còn “đàn áp” cả Đình Chiến khi bị bất ngờ hù dọa. Điều này đã mang đến cho các nhà thiết kế khác những trận cười nghiêng ngả.

Các nhà thiết kế vui vẻ với trò đùa.
Các nhà thiết kế vui vẻ với trò đùa.

Bên cạnh đó sau một thời gian sống ở ngôi nhà chung, các nhà thiết kế đã tỏ ra khá gần gũi, quan tâm chia sẻ và gắn bó với nhau, dù cuộc sống trước mắt họ là sự cạnh tranh khốc liệt. Sau mỗi tập phát sóng, những nhà thiết kế xuất sắc nhất còn trụ lại với Project Runway Vietnam sẽ cùng nhau thực hiện một bộ ảnh quảng bá cho chương trình. Trong bộ ảnh quảng bá đầu tiên kể từ khi vào ngôi nhà chung, họ đã thực hiện nó ngay tại phòng làm việc của mình, nơi cho ra đời những thiết kế tuyệt đẹp và đầy sang tạo. Dưới sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Bourjois, và trang phục của chính họ, các nhà thiết kế trông rất nổi bật, cá tính, và đầy tính cạnh tranh.

Bộ ảnh quảng bá đầu tiên kể từ khi vào ngôi nhà chung.
Bộ ảnh quảng bá đầu tiên kể từ khi vào ngôi nhà chung.
Bản sao Xuân Hinh - Tuấn Vũ và bạn gái Hoàng Minh Hà - Hồng Lam luôn quấn quýt nhau trong suốt buổi chụp hình.
Bản sao Xuân Hinh - Tuấn Vũ và bạn gái Hoàng Minh Hà - Hồng Lam luôn quấn quýt nhau trong suốt buổi chụp hình.

Ngoài những giờ phút căng thẳng và chiến đấu quyết liệt, các nhà thiết kế của chương trình vẫn dành tình cảm tốt cho nhau, đặc biệt là bản sao Xuân Hinh - Tuấn Vũ và bạn gái Hoàng Minh Hà - Hồng Lam luôn quấn quýt nhau trong suốt buổi chụp hình. Buổi chụp hình diễn ra trong không khí khá thoải mái vì những nhà thiết kế đã không còn bỡ ngỡ tạo dáng trước ống kính như trước đây. Họ chuyên nghiệp hơn và ăn ý hơn trong từng tạo dáng và biểu cảm.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang