Đâm xe, chiếc Toyota Yaris nát đầu nhưng túi khí không bung ra

author 16:45 20/11/2015

(VietQ.vn) - Chiếc Toyota Yaris đâm mạnh húc đổ dải phân cách bằng sắt, đâm móp một taxi và bản thân nó cũng nát đầu, nhưng túi khí vẫn không chịu bung ra.

Khoảng 14h15 ngày 20/11, chiếc xe Toyota Yaris màu trắng  BKS 30A-382.54 do một người đàn ông điều khiển đi đến Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ lao thẳng vào dải phân cách bằng sắt giữa đường, lấn sang làn đường ngược chiều và đâm thẳng vào sườn một chiếc taxi trước khi dừng lại.

Chiếc Toyota Yaris hư hỏng nặng phần đầuChiếc Toyota Yaris đâm va rất mạnh và hư hỏng nặng phần đầu nhưng túi khí không "chịu" bung ra!

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Người điều khiển chiếc xe Yaris được thổi máy đo nồng độ cồn.

Phần đầu xe Toyota Yaris Phần đầu xe Toyota Yaris

Chiếc xe được cứu hộ đưa về cơ quan chức năngPhần đầu xe bị hư hỏng khá nặng.

Chiếc xe Toyota Yaris lao sang phía bên kia đườngChiếc xe Toyota Yaris lao sang phía bên kia đường một chiều.

Chiếc xe Toyota Yaris bị hư hỏng nặng phần đầu; két nước, dầu máy vỡ tràn ra đường. Nhiều người phải lấy cát đổ lên trên tránh tình trạng xe máy đi vào trơn trượt. Khoảng hơn 5 mét rào sắt bị húc tung ra đường.

Theo quan sát của phóng viên, mặc dù chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu nhưng túi khí của chiếc xe ô tô này không hề bung ra.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang