Tưng bừng đón chờ ngày hội Môi giới bất động sản

author 15:24 09/06/2016

(VietQ.vn) - 300 sàn giao dịch bất động sản uy tín, chất lượng và hơn 5.000 nhà môi giới bất động sản quy tụ và tham gia ngày hội Môi giới bất động sản.

Được sự bảo trợ và chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam dự kiến tổ chức chương trình "Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2016" lần đầu tiên vào ngày 25/6 tại Đà Nẵng và lấy ngày 29/6 hàng năm làm ngày truyền thống.

Sự kiện được tổ chức với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến thị trường bất động sản, trong đó đặc biệt là vai trò kết nối của các nhà môi giới bất động sản.

Tưng bừng đón chờ ngày hội Môi giới bất động sảnÔng Nguyễn Văn Đính - Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo

Ông Nguyễn Văn Đính - Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, ngày hội có sự tham gia đông đủ các hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, dự kiến có hơn 300 sàn giao dịch bất động sản uy tín, chất lượng và hơn 5.000 nhà môi giới bất động sản quy tụ và tham gia chương trình.

Đây sẽ là cơ hội giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch bất động sản uy tín và hàng vạn nhà môi giới bất động sản, cũng là dịp để các nhà phát triển dự án, các nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ, kết nối giữa các nhà môi giới bất động sản với các chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

So biển: ‘Độc dược’ chưa có thuốc giải, ăn vào là chết(VietQ.vn) - So biển chứa chất độc thần kinh Tetrodotoxin, có khả năng gây liệt cơ hô hấp, có thể tử vong nhanh với liều độc rất thấp và hiện nay chưa có thuốc giải.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang