Tưng bừng khai mạc giải bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active

author 16:13 23/10/2017

(VietQ.vn) - Ngày 22/10, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active đã chính thức khai mạc tại SVĐ Trung tâm TDTT Tây Hồ.

Đây là sân chơi thể thao được tổ chức khá quy mô và chuyên nghiệp, quy tụ được nhiều đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội tham gia. Nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là nhà tài trợ chính cho giải .

Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong buổi khai mạc

Thanh Vũ trao cờ lưu niệm và chụp hình chung với các đội bóng

Trong những năm qua, giải đấu luôn nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền và cộng đồng xã hội, chính điều này đã góp phần nâng tầm ảnh hưởng và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, sự uy tín của giải.

Buổi lễ khai mạc có sự tham dự của ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức giải; Đại tá Hoàng Văn Hùng - Trưởng phòng Công tác Chính trị CATP Hà Nội; ông Nguyễn Viêm Hoàng – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Hà Nội; ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF); ông Phan Anh Tú – Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội - Phó Trưởng Ban tổ chức giải; đại diện nhà tài trợ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, các đội bóng cùng hàng ngàn cổ động viên cổ vũ cho các đội bóng đến từ 86 trường THPT.

Ngay sau buổi lễ khai mạc là các trận vòng loại diễn ra vô cùng hấp dẫn

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon - Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), trong vai trò là đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cũng đã đến tham dự khai mạc và cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu. Thanh Vũ được biết đến là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với chiều dài 1.000 km và nhiều thử thách khác như Ironman, The Track,…

Chính sự có mặt của Thanh Vũ đã góp phần tạo không khí náo nhiệt trên khắp khán đài và truyền cảm hứng cho các cầu thủ với một tinh thần không gì là không thể. Từng tham gia nhiều thử thách khắc nghiệt khiến cơ thể mất nhiều nước và thể lực, Thanh Vũ đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình với các cầu thủ: “Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là một sản phẩm nước uống đặc trưng dành cho cho các bạn, những người đam mê vận động, cần sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao. Đây là thức uống giúp bù nước, bù khoáng không thể thiếu được với Thanh trên hành trình vượt qua những sa mạc đầy khắc nghiệt và chinh phục thành công thử thách 3 môn phối hợp tại cuộc thi Ironman. Number 1 Active Chanh muối sẽ luôn sát cánh với các bạn, giúp các bạn có thêm sự bền bỉ để cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp."

Mùa giải năm nay cũng chứng kiến số đội bóng tham gia kỷ lục với 86 đội, được chia làm 21 bảng. 32 đội giành quyền vào vòng loại trực tiếp là 2 đội nhất nhì các bảng 5 đội, 19 đội nhất và 9 đội nhì có thành tích tốt nhất ở 19 bảng 4 đội. Tổng cộng sẽ có 134 trận đấu ở vòng bảng từ 22/10 cho đến hết ngày 12/11/2017.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra đầy hấp dẫn trên khắp các sân cỏ nhân tạo của Trung tâm TDTT Tây Hồ. Đương kim vô địch, trường THPT Trần Quốc Tuấn không mấy khó khăn khi giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 6-0 trước THPT Đại Việt. Trong khi đó, Á quân THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã phải rất chật vật để vượt qua THPT Trần Nhân Tông với cách biệt mong manh 1-0. THPT Phan Huy Chú (Thạch Thất) bất ngờ để thua tân binh THPT Dương Xá 0-1, còn THPT Thạch Bàn bị “ngựa ô” THPT Hồng Hà qua mặt với cách biệt 2 trái.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang