Tưng bừng không khí trung thu và các vở kịch vui nhộn

author 23:13 28/08/2014

(VietQ.vn) – Các nghệ sỹ hài sẽ hóa thân trong các vai vui nhộn, ngộ nghĩnh với những vở kịch hấp dẫn, chào đón Tết Trung thu 2014, phục vụ các em nhỏ.

Trung thu cho em lần 2

Chương trình Trung thu cho em lần 2 sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM vào lúc 20 giờ ngày 30/08/2014. Ảnh: P. T

Sân khấu Sao Minh Béo sẽ tràn ngập tiếng cười với những trò chơi, vở kịch vui nhộn do các nghệ sỹ nổi tiếng như Minh Béo, Hòa Hiệp, Đại Nghĩa, Thùy Dương, Bé Thiên Phúc... thủ vai. Trong vở kịch, các nghệ sĩ sẽ biến hóa thành nhiều nhân vật ngộ nghĩnh để mang đến cho các em nhỏ nhiều tiếng cười và bài học về dinh dưỡng.

Các em sẽ được gặp Minh Béo trong vai nhân vật heo con đáng yêu, gặp nghệ sĩ Đại Nghĩa trong vai thần ngu si hài hước, Hòa Hiệp làm cậu bé không não ngộ nghĩnh, thần rau củ quả Thùy Dương xinh đẹp và cu Tí ghét rau do bạn nhỏ Thiên Phước thủ vai.

Một câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần sâu sắc, chắc chắn rất nhiều em nhỏ sẽ thấy mình trong vở kịch năm nay. Không những thế sự tham gia của ca sĩ Thái Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh và các bạn nhỏ trong nhóm ca múa thiếu nhi Sido sẽ làm không khí chương trình thêm phần sôi động và hấp dẫn. Đây chính là nội dung của chương trình ca nhạc kịch “Trung thu cho em lần 2” diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM vào lúc 20 giờ ngày 30/08/2014.

Đây là sự kiện mà ban tổ chức, các nghệ sĩ và đơn vị tài trợ chính – Công ty CP Thực phẩm Gia Đình Anco (AFF) dành cho các bạn thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm nay.

Riêng những bạn nhỏ không có điều kiện tới nhà hát xem chương trình vẫn có thể ở nhà đón xem truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và hòa chung niềm vui với bạn bè của mình.

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ chương trình Trung thu cho em năm 2014

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận quà từ chương trình Trung thu cho em năm 2014. Ảnh: P. T

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Trung thu cho em lần 2” với vai trò là đơn vị tài trợ chính, Công ty CP Thực phẩm Gia đình Anco (AFF) mong muốn không chỉ mang đến cho các em một không gian tràn ngập tiếng cười trong ngày Tết Trung thu mà còn gửi thông điệp nhẹ nhàng giúp các em ý thức hơn về việc học tập và có một chế độ ăn uống hợp lý.

Trong đó, ở chế độ dinh dưỡng của trẻ, mặc dù các bậc phụ huynh đều cố gắng  cho trẻ làm quen với trái cây và rau củ, song không phải bé nào cũng dễ dàng “làm bạn” với loại thực phẩm này. Chính vì thế, thông qua vở kịch hài hước, vui nhộn trong chương trình, các em sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về tác dụng của các loại rau củ quả, từ đó hình thành ý thức ăn uống hợp lý để phát triển tốt hơn.

Trung thu năm nay còn trở nên đặc biệt hơn với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vì không chỉ có dịp thưởng thức một chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu dành riêng cho lứa tuổi mình, các em còn được nhận quà của Ban tổ chức.

Cụ thể, trong đêm ca nhạc trực tiếp “Trung thu cho em” năm 2014, ban tổ chức sẽ trao tặng 30 phần quà cho những học sinh nghèo hiếu học tại TP.HCM. Sau chương trình 1.000 phần quà sẽ được ban tổ chức tiếp tục gửi đến các em nhỏ tại 03 tỉnh miền tây gồm Long An, Kiên Giang, An Giang.

Dự kiến các phần quà bao gồm: xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm, bánh trung thu, nước ngọt, tập viết…

Chương trình ca nhạc kịch “Trung thu cho em” lần 2 năm 2014 diễn ra lúc 20 giờ ngày 30/08/2014 tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phương Trinh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang