Tưng bừng khuyến mãi hướng về tết Thiếu nhi

author 08:01 27/05/2013

(VietQ.vn) - Hướng về trẻ nhỏ trong ngày tết Thiếu nhi (1/6) năm nay, các hoạt động khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng diễn ra mạnh mẽ hơn các năm trước.

Các mặt hàng khuyến mãi, giảm giá nhân dịp 1/6/2013 rất đa dạng với các nhóm hàng như thực phẩm, văn phòng phẩm, quần áo, giày dép đến đồ chơi, vui chơi giải trí. Các hình thức khuyến mãi cũng nhiều hơn năm ngoái như mua hàng tặng kèm quà, giảm giá trực tiếp, cào trúng thưởng… 

Các chương trình quà tặng, giảm giá dịp này hướng vào tết Thiếu nhi - 1/6. Ảnh: N. N
Các chương trình quà tặng, giảm giá dịp này hướng vào tết Thiếu nhi - 1/6. Ảnh: N. N

Hòa chung không khí khuyến mãi, hướng về các bé yêu, Công ty CP VPP Minh Anh ở 176 Định Công, Hoàng Mai (Hà Nội) khuyến mãi hấp dẫn mang chủ đề “Vui hè cùng bé yêu”. Khi mua hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 1 phần quà là 1 chiếc cặp học sinh đáng yêu, xinh xắn. Chương trình diễn ra từ 15/5 – 1/6/2013.

Tại địa chỉ 87 Núi Trúc, Ba Đình (Hà Nội) vào chủ nhật từ 19/5 - 9/6/2013 Kid’s Land thực hiện chương trình “Thử tài khám phá lắp ghép robot gunpla và nhận ngay quà tặng”. Các em nhỏ từ 8 – 15 tuổi sẽ được hướng dẫn ghép các mô hình robot gunplay. Khi hoàn thành các em sẽ được tặng sản phẩm mang về. Ngoài địa chỉ nói trên, tại các cửa hàng của Kid’s Land, chương trình nói trên cũng được tổ chức.

Từ 15/5 – 2/6/2013 hệ thống cửa hàng My Kingdom trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 chào đón ngày tết Thiếu nhi 1/6 năm nay. Theo một đại diện của hãng My Kingdom, khi mua mô hình siêu xe đến từ Đức có thương hiệu Siku khách hàng được hưởng khuyến mãi My Kingdom mua 3 tặng 1. Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các sản phẩm có trên 200 mẫu để lựa chọn.

Các khuyến mãi không chỉ tập trung vào giảm giá mà có rất nhiều hình thức khác nhau. Ảnh: N. N
Các khuyến mãi không chỉ tập trung vào giảm giá mà có rất nhiều hình thức khác nhau. Ảnh: N. N

Bắt đầu từ hôm nay đến ngày 1/6/2013, hệ thống cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp theo phong cách Anh – Isabella tổ chức khuyến mãi giảm 25% giá bán cho toàn bộ các sản phẩm quần áo trẻ em. Tặng áo phông giá trị 200 ngàn đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng có trị giá từ 1 – 2 triệu đồng. Tặng 1 xe đạp địa hình trị giá 3 triệu đồng nếu hóa đơn thanh toán từ 15 triệu đồng trở lên.

Với các hóa đơn có trị giá từ 2 đến dưới 15 triệu đồng, cứ 2 triệu đồng khách hàng được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn đồng. Phiếu mua hàng có giá trị áp dụng đến hết 30/6/2013.

Không giống các hoạt động khuyến mãi hàng hóa như kể trên, Công ty Minh Thanh Piano tại địa chỉ 369, Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP. HCM lại thực hiện khuyến mãi rất đặc biệt. Chương trình mà doanh nghiệp này áp dụng nhắm vào các em học sinh học từ lớp 1 đến lớp 12 nhưng phải có thành tích học tập, khá giỏi. Hàng chục mặt hàng mà công ty khuyến mãi có mức giá hấp dẫn nhưng các em phải xuất trình giấy khen, coi như xác nhận thành tích học tập khá giỏi của mình, chương trình áp dụng từ 20/5 và kéo dài đến hết 15/6/2013.

Lựa chọn khuyến mãi phục vụ con trẻ cần thận trọng, đặc biệt với các món đồ chơi. Ảnh: N. N
Lựa chọn khuyến mãi phục vụ con trẻ cần thận trọng, đặc biệt với các món đồ chơi. Ảnh: N. N

Với Ngân hàng Nam Á, tết Thiếu nhi như một dịp để ngân hàng này tri ân khách hàng. Chương trình khuyến mãi mang chủ đề “Ngày hội trẻ thơ – Nam Á bank 2013” để ghi nhận thành tích học tập cũng như để các em có dịp gặp gỡ, vui chơi, rèn luyện tính sáng tạo và sự khéo léo.

Từ 29/05 đến hết ngày 01/06/2013, Nam Á bank sẽ dành tặng hàng ngàn phần thưởng cho con em học sinh có thành tích học tập khá/giỏi năm học 2013 khi đến với Ngân hàng Nam Á.

Cùng với các doanh nghiệp nhỏ lẻ thực hiện khuyến mãi, siêu thị BigC Thăng Long thực hiện 3 chương trình khuyến mãi: Vui vui hè về, thiếu nhi hội tụ; Hương vị quê nhà và Sắm đồ mới, phơi phới đón hè. 3 chương trình khuyến mãi kể trên sẽ áp dụng cho 2.500 mặt hàng  có mức ưu đãi giá từ 5 – 50%. Chương trình áp dụng đến hết 3/6/2013. 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang