Tưng bừng ‘Xuân Du Hí’ cùng Vinpearl và Vietnam Airlines với mức giá hấp dẫn chưa từng có

author 11:26 26/12/2020

(VietQ.vn) - Chào đón mùa lễ hội cuối năm đang bùng nổ trên khắp cả nước, Vinpearl kết hợp với Vietnam Airlines công bố combo du lịch Xuân Du hí với mức giá hấp dẫn chưa từng có...

Du khách sẽ nhận hàng loạt đặc quyền trải nghiệm đầy bản sắc Việt Nam và đỉnh cao thế giới với chi phí chỉ từ 2.590.000 đồng/khách cho vé máy bay khứ hồi và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu nghỉ dưỡng biển và khách sạn nội đô Vinpearl tại nhiều tỉnh thành từ 08/01 đến 30/09/2021.

Combo Xuân Du Hí bao gồm phòng nghỉ Vinpearl và vé máy bay Vietnam Airlines chính thức mở bán từ 21/12 đến hết 31/12/2020. Với chi phí chỉ từ 2.590.000 đồng/ khách/ kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm, du khách đã có ngay vé máy bay hai chiều và đặc quyền nghỉ dưỡng kèm bữa sáng tại các khu nghỉ dưỡng biển và khách sạn nội đô Vinpearl tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Cần Thơ. Ngoài ra du khách có thể lựa chọn trọn gói trải nghiệm gồm vé máy bay, 3 ngày 2 đêm nghỉ, ẩm thực 3 bữa và vé vui chơi không giới hạn VinWonders – Vinpearl Safari tại 3 quần thể du lịch nổi tiếng chỉ từ 4.660.000 đồng/khách. 

Combo quyền năng Xuân Du Hí của Vinpearl và Vietnam Airlines giúp du khách sở hữu ngay kỳ nghỉ tại các thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, thưởng thức ẩm thực tinh hoa, khám phá những thiên đường vui chơi giải trí dẫn đầu xu hướng thế giới. Đây là lựa chọn hoàn hảo để mọi gia đình có thể chủ động sắp xếp kỳ nghỉ “đa trải nghiệm” một cách trọn vẹn, tiện lợi và vô cùng hợp lý về tài chính.
Không chỉ mang đến đa dạng lựa chọn cho các chuyến du lịch gia đình, cặp đôi, nhóm bạn, sự kiện công ty... với chi phí ưu đãi vượt trội, du khách đặt phòng qua www.vinpearltravel.vn  còn được tặng thêm những đặc quyền hấp dẫn như: ưu đãi giảm giá 30% các dịch vụ ẩm thực, phí sân golf, spa, đón tiễn sân bay, miễn phí nhận phòng sớm sau 10h và trả phòng muộn đên 16h… Kỳ nghỉ đẳng cấp tại Vinpearl càng thêm thăng hoa khi không gian – thời gian trải nghiệm đều được “cộng thêm” một cách hợp lý theo nhu cầu riêng biệt của mỗi gia đình. Trước thềm năm mới 2021 đang đến gần, toàn bộ các khách sạn – khu nghỉ dưỡng – công viên chủ đề - giải trí của Vinpearl đều rộn ràng biến hóa thành những “thiên đường mùa lễ hội’’ vô cùng rực rỡ và độc đáo, hứa hẹn chuỗi trải nghiệm khó quên và bất tận niềm vui cho mọi du khách.
Bên cạnh đó, các lễ hội tưng bừng tại thành phố không ngủ Phú Quốc United Center trong cảnh sắc vạn người mê của đảo Ngọc sẽ khiến kỳ nghỉ của du khách thăng hoa bất tận. Hàng trăm trò giải trí hấp dẫn và sôi động tại công viên chủ đề hàng đầu Châu Á VinWonders luôn mang lại thế giới niềm vui không giới hạn cho du khách khi đến với Phú Quốc. Kỳ nghỉ đón năm mới theo phong cách rừng xanh giữa muôn người bạn hoang dã, hồi hộp chiêm ngưỡng thú thả tự nhiên vây quanh khi di chuyển trên những chiếc xe chuyen dụng ở Vinpearl Safari sẽ là phong cách trải nghiệm độc nhất vô nhị luôn được háo hức chờ đón.
Tới Nha Trang, du khách như lạc vào thế giới cổ tích trong mơ với ngàn kì hoa dị thảo, đặc biệt với các kỳ nghỉ sớm trước 20/2/2021, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng lễ hội hoa tuylip khổng lồ với hơn 49.000 chậu hoa. Hòa mình giữa vạn đóa uất kim hương rực rỡ trứ danh trên đảo nhiệt đới, biến hóa sinh động với không gian siêu thực và phiêu lưu cổ tích trong siêu phẩm triệu đô Tata Show, ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang từ zipline ba kỷ lục và trải nghiệm vẻ đẹp đại dương tại Bãi lặn Vinpearl Diving Club rộng hơn 36.000m2… là những dấu ấn “nhất định phải thử” tại một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh.
Tại Nam Hội An, hành trình văn hóa trong công viên chủ đề VinWonders như chuyến du hành xuyên không gian, thời gian để khám phá những màn trình diễn hội tụ tinh hoa văn hóa của 3 miền đất nước, những nét giao thoa văn hóa giữa truyền thống và hiện đại. Nét đẹp đăc sắc của miền di sản sẽ mang đến kỳ nghỉ vừa lắng đọng, hoang sơ, vừa sôi động và đầy màu sắc. 
Với mức giá hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay, gói combo Vinpearl và vé máy bay Vietnam Airlines Xuân Du Hí sẽ mang đến quãng thời gian sum vầy trọn vẹn và đầy ý nghĩa cho mọi nhà, đồng hành cùng du khách khám phá danh thắng tuyệt mỹ của Việt Nam đồng thời chinh phục những đỉnh cao giải trí đẳng cấp thế giới trong các kỳ nghỉ đẳng cấp.

Du khách có thể đặt ngay Xuân Du Hí – Combo Vinpearl và vé máy bay Vietnam Airlines chỉ từ 2.590.000 đồng/khách cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại https://bit.ly/3aKXGcp

Tham khảo thêm thông tin tại Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl/ hay gọi hotline 1900 23 23 89 (nhánh 3) để giải đáp thắc mắc và tư vấn hỗ trợ đặt phòng.
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang