Tùng Dương bật khóc khi nhắc về con trai và bạn gái 6 năm

authorHòa Lê 15:58 13/12/2015

(VietQ.vn) - Trong liveshow “Thập kỷ hoan ca” diễn ra vào tối 12/12/2015 tại Cung Lao động hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), ca sĩ Tùng Dương bất ngờ bật khóc khi chia sẻ về con trai và người bạn gái 6 năm.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên “Thập kỷ hoan ca”, diễn ra vào tối 12/12/2015 tại Hà Nội, Tùng Dương đã nhiều lần bật khóc khi lần đầu nói về bạn đời và cậu con trai mới sinh của mình trước đông đảo khán giả. Nam ca sĩ đã không kiềm được xúc động khi hát những ca khúc như “Ru con mùa đông”, “Oa oa”, “Trời cho”… những ca khúc mà anh muốn dành tặng cho con trai mới sinh của mình.

Tùng Dương bật khóc khi nhắc về con trai và bạn gái 6 nămTùng Dương bật khóc trên sân khấu khi nhắc tới con trai và người bạn đời

Tùng Dương chia sẻ rằng: “Khi sinh con mới hiểu được lòng cha mẹ. Tôi đã muốn có con lâu rồi nhưng đến giờ mới được trời cho. Một sinh linh mới ra đời, đồng nghĩa với việc cuộc đời tôi đã sang một trang mới”. Cũng qua đây, Tùng Dương bày tỏ lòng biết ơn với cha mẹ luôn bên cạnh mình ngay cả những lúc anh ngang tàng, bướng bỉnh. 

Tùng Dương cũng không giấu được niềm xúc động khi chia sẻ về người bạn đời. Anh gửi lời cảm ơn tới những người gắn bó, dõi theo ở bên anh trong liveshow và trong đó có cả người bạn đời của mình. Nam ca sĩ nói: “Cô ấy là người đã ở bên tôi trong nhiều năm qua, ngay từ liveshow đầu tiên "Những chuyến đi". Cô ấy là người đã truyền cảm hứng cho tôi. Người nghệ sĩ hay mông lung, cứ thích bay bổng, còn cô ấy đã kéo tôi lại để đứng vững trên mặt đất hát cho khán giả nghe”.

Tùng Dương bật khóc khi nhắc về con trai và bạn gái 6 năm"Thập kỷ hoan ca" kỷ niệm 10 năm con đường nghệ thuật của Tùng Dương 

Niềm hạnh phúc thiêng liêng được làm cha đã khiến cho nguồn năng lượng chảy trong Tùng Dương dồi dào và mãnh liệt. Tùng Dương nói, anh đã thảng thốt khi nhìn lại hình ảnh gầy gò, ốm yếu của mình vào năm 2004 khi tham gia chương trình “Sao Mai điểm hẹn”. Tất cả đã thay đổi. Nhưng có lẽ, điều thay đổi lớn nhất không nằm ở diện mạo bên ngoài mà là con đường Tùng Dương đi đã không còn đơn độc, theo báo Thanh Niên đưa tin.

Liveshow “Thập kỷ hoan ca” đã trở thành một đêm nhạc đáng nhớ với không chỉ Tùng Dương, mà còn với nhiều khán giả yêu thích giọng hát và con đường đi của nam ca sĩ sinh năm 1984. Gần như toàn bộ những gì tinh túy nhất của nam ca sĩ trong sự nghiệp âm nhạc đều được thể hiện trong liveshow.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang