Tùng Dương bất ngờ hát bolero sau phát ngôn sốc 'nghe bolero là thụt lùi'

author 14:09 25/12/2017

(VietQ.vn) - Sau phát ngôn sốc về bolero, trong một đêm hoà nhạc Giáng sinh, Tùng Dương lần đầu đã hát một đoạn ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero.

Cách đây vài tháng, nam ca sĩ Tùng Dương bất ngờ phát ngôn sốc về việc "nghe bolero là thụt lùi".

"Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi", Tùng Dương nhấn mạnh.
Ngay lập tức, nhiều ca sĩ Việt theo dòng nhạc bolero đã có những phản pháo đầu tiên, bức xúc trước phát ngôn của ca sĩ Tùng Dương.

Phản ứng trước chia sẻ của Tùng Dương, một số ca sĩ đang theo đuổi dòng nhạc bolero bày tỏ sự tức giận thậm chí còn khẳng định chắc gì Tùng Dương đã hát được dòng nhạc này.

Tùng Dương bất ngờ hát bolero sau phát ngôn sốc 'nghe bolero là thụt lùi'

Tùng Dương đeo cánh thiên thần hát bolero trong đêm Giáng sinh. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Sau nhiều tháng im lặng, trong đêm hoà nhạc Giáng sinh do công ty Mỹ Thanh tổ chức, phút ngẫu hứng Tùng Dương lần đầu đã hát một đoạn ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero công khai trước khán giả và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.

Tùng Dương bất ngờ hát bolero sau phát ngôn sốc 'nghe bolero là thụt lùi'

"Tùng Dương có thể hát bolero chứ không phải không biết hát", nam ca sĩ nói. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Sau khi thể hiện một đoạn bolero, Tùng Dương cho biết: "Trong không khí Noel, Tùng Dương hát thử để khán giả nghe xem Tùng Dương hát thử một đoạn dòng nhạc khác hẳn có được không và cũng để minh chứng cho một số người rằng Tùng Dương có thể hát bolero chứ không phải không biết hát".

Tùng Dương bất ngờ hát bolero sau phát ngôn sốc 'nghe bolero là thụt lùi'

 Nhiều cư dân mạng lên tiếng "ném đá" khi Tùng Dương hát Bolero. Ảnh: Gia đình Việt Nam

"Gửi người em gái" và "Sẽ về thủ đô" không phải là những tác phẩm mới nhưng dưới bàn tay phối khí mới lạ của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên khi kết hợp jazz, blues pha R&B để Tùng Dương thoả sức sáng tạo khoác lên cho hai ca khúc một diện mạo mới và mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người thưởng thức.

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang