Con trai Tùng Dương kháu khỉnh, đáng yêu ‘gây sốt’ cư dân mạng

authorHòa Lê 10:44 15/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây hình ảnh con trai của Tùng Dương bất ngờ được ca sĩ Thanh Lam – bà mối cho cuộc tình 6 năm của nam ca sĩ và bạn gái Giang Phạm tiết lộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, cách đây ít ngày, Tùng Dương vừa hân hoan đón chào tin vui con trai chào đời. Vì phải dốc toàn tâm cho liveshow hoành tráng “Thập kỷ hoan ca” trong sự nghiệp nên nam ca sĩ không thể ở cạnh bạn gái lúc sinh. Tuy nhiên, mẹ ruột của anh cùng gia đình bạn gái vẫn luôn túc trực trong bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Trước đó, trong liveshow “Thập kỷ hoan ca” Tùng Dương đã hát tặng riêng con trai mình ca khúc “Ru con mùa đông” của nhạc sỹ Đặng Hữu Phúc và “Oa oa” của nhạc sỹ Sa Huỳnh. Chàng ca sỹ sinh năm 1983 rất xúc động khi nói về con trai mới sinh và cảm xúc của một người đàn ông lần đầu làm bố.

Tùng Dương đón con trai đầu lòng ‘giống bố như tạc’Thanh Lam đăng tải ảnh con trai Tùng Dương trên trang cá nhân

Vì có đời sống khép kín trong showbiz nên sau khi sinh, hình ảnh con trai vẫn chưa được Tùng Dương hé lộ dù người hâm mộ vẫn đang rất tò mò. Tuy nhiên mới đây, Diva Thanh Lam vừa bất ngờ hé lộ ảnh con trai giọng ca "Con cò" khi đến thăm. Nữ ca sĩ còn gửi lời chúc ý nghĩa đến "quý tử" của cậu em thân thiết: "Chúc cho voi con ăn nhanh chóng lớn như Thánh Gióng, mang đến cho cha mẹ khát vọng sống". Theo đó, nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ trên hình ảnh chia sẻ của Thanh Lam.

Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi đầu tiên về quý tử nhà Tùng Dương kể từ khi sinh. Cậu bé khá khôi ngô, kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp giống bố. Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, song Tùng Dương không ít lần bày tỏ anh thực sự khát khao được làm bố. Nam ca sĩ từng tâm sự: "Tôi luôn chuẩn bị tâm thế làm bố. Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái. Con cái là trời cho. Bây giờ, người ta có thể quyết định giới tính của con cái mình bằng khoa học công nghệ. Tôi thì nghĩ tự nhiên là cái đẹp nhất. Làm bố tôi sẽ hát say hơn rất nhiều", theo thông tin từ báo Phụ Nữ News.

Tùng Dương đón con trai đầu lòng ‘giống bố như tạc’Cận cảnh vẻ ngoài trẻ trung của bạn gái Tùng Dương

Được biết, bạn gái của Tùng Dương hơn tuổi anh, có tên Giang, hiện đang làm việc liên quan đến hội họa. Dù chưa tổ chức đám cưới, song cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau suốt hơn 6 năm qua. Tùng Dương rất hiếm khi chia sẻ về bạn gái vì với anh, hạnh phúc này là của riêng anh. Tuy vậy, nam ca sĩ cũng tiết lộ bạn gái là người luôn chăm sóc, lo lắng chia sẻ với anh từ những điều nhỏ nhất.

Bản thân Tùng Dương cũng thú nhận 6 năm nay họ đã coi như như vợ chồng và sống riêng với bố mẹ. Tuy nhiên, sở dĩ họ chưa tổ chức đám cưới bởi cả hai vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc. Trong thời gian sống với nhau Tùng Dương vẫn đi về giữa nhà bố mẹ và nhà bạn gái.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang