Tùng Dương tiếp lửa ấm cho mùa đông lạnh

author 12:32 19/11/2014

(VietQ.vn) – Khẳng định sẽ mang đến một âm nhạc thực sự ấm cúng vào 13/12 tới, Tùng Dương tự tin “lửa nghề” sẽ giúp anh làm ấm một mùa đông lạnh.

Ngày 13/12 tới, Tùng Dương sẽ tổ chức một đêm hòa nhạc tại Hà Nội với tên gọi "Áo mùa Đông”. Chương trình được dàn dựng như một chuỗi những câu chuyện kể về ký ức và kỷ niệm mùa đông được chia thành ba phần. Phần đầu là những tác phẩm kinh điểm của nhiều tác giả lớn như: Nguyễn Văn Thương, Văn Cao, Đoàn Chuẩn, Trần Tiến, Dương Thụ, Phú Quang. Tùng Dương sẽ đưa khán giả gặp lại những ký ức xưa. Phần thứ hai, Tùng Dương cũng đưa khán giả tới những kỷ niệm mùa đông mang nhiều tính riêng tư trong không gian âm nhạc trữ tình sâu lắng, đầy khát khao mãnh liệt qua các sáng tác mới của Gíang Son, Đỗ Bảo, những nhạc sĩ đã công tác với Tùng Dương nhiều năm và có mối tình sâu đậm. Phần cuối cùngTùng Dương sẽ tái hợp với nhạc sĩ Nguyên Lê và các nhạc công đến từ Paris.

Tùng Dương sẽ tổ chức một đêm hòa nhạc tại Hà Nội với tên gọi

Tùng Dương sẽ tổ chức một đêm hòa nhạc tại Hà Nội với tên gọi "Áo mùa Đông”

Chia sẻ tại buổi họp báo Tùng Dương cho biết: “ Với Dương hình ảnh người phụ nữ đan tấm áo cho người mình yêu thương từ sự tích nàng Bân tới những người mẹ, người vợ đan áo cho con, cho chồng đã luôn là những kí ức rất đẹp và đầy xúc động. Những mùa đông giá rét, những tấm áo đan gấp chở cả tình yêu, gửi gắm cả nỗi niềm tới người thân nơi xa… Những hình ảnh đẹp đẽ đó cùng với những câu chuyện, những kỉ niệm về ùa đông từ những ký ức cũ, mới… Bên cạnh đó, những chuyến đi tìm cảm hứng và đi từ thiện ở miền núi cũng đã thôi thúc Dương làm một điều gì đó bằng âm nhạc khắc hoạc lại những cảm xúc của chính Dương khi mùa đông đang về. Điều đặc biệt, cũng trong đêm nhạc này, Tùng Dương sẽ đồng thời phát hành CD Tùng Dương hát tình ca 2.”

, Tùng Dương cũng đưa khán giả tới những kỷ niệm mùa đông mang nhiều tính riêng tư trong không gian âm nhạc trữ tình sâu lắng

Tùng Dương cũng đưa khán giả tới những kỷ niệm mùa đông mang nhiều tính riêng tư trong không gian âm nhạc trữ tình sâu lắng

Chia sẻ về khách mời trong đêm Liveshow Concert của mình Tùng Dương cũng cho biết: “ Áo mùa đông lần này sẽ có sự tham gia của một giọng ca nữ có giọng hát tinh tế, thanh tao đó là ca sĩ Nguyên Thảo. Nguyên Thảo sẽ song ca cùng Tùng Dương cũng như đơn ca một số ca khúc về mùa đông của nhạc sũ trẻ tài năng. Với Tùng Dương, Nguyên Thảo là một nghệ sĩ "kén show" nhưng một khi đã tham gia vào chương trình âm nhạc nào, cô đều thuyết phục khán giả  bằng chính sự nhiệt huyết và giọng hát tinh tế của mình.”

Với tất cả những cảm hứng, khao khát được “kể chuyện” cho khán giả một lần nữa. Đêm liveshow concert lần này sẽ là những câu chuyện về mùa đông, khi mà những kỷ niệm được cô đặn lại trong một không gian đầy hoài niệm. Khán giả cũng sẽ được thấy một Tùng Dương thật khác, một Tùng Dương thâm trầm, sâu lắng ở tuổi 30. Áo mùa đông hứa hẹn sẽ mang tới cho công chúng yêu nhạc một không gian đầy cảm xúc, như ngọn lửa sưởi ấm giữa mùa đông giá lạnh.

Liveshow Áo mùa đông được tổ chức vào 20h ngày 13/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang