Tùng Dương truyền bí kíp cho Top 5 Vietnam Idol 2015

author 06:24 05/07/2015

(VietQ.vn) - Trong tuần này, Tùng Dương đã được mời làm người huấn luyện cho Top 5 của Vietnam Idol, gồm 5 thí sinh là Minh Quân, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Vân Quỳnh và Hà Nhi.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VTV, trong tuần này, Tùng Dương đã được mời làm người huấn luyện cho Top 5 của Vietnam Idol, gồm 5 thí sinh là Minh Quân, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Vân Quỳnh và Hà Nhi. Và sau khoảng thời gian ngắn cùng làm việc với các thí sinh, nam ca sĩ thành danh từ Sao Mai Điểm hẹn 2004 nói rằng 5 gương mặt của Top 5 là những người rất thú vị.

Theo chia sẻ của Tùng Dương trên trang cá nhân, mỗi thí sinh trong Top 5 là một cá tính âm nhạc và đều là những giọng ca “thật sự thú vị”. Ngay sau chia sẻ trên, nam ca sĩ đã không quên gửi lời chúc tới 5 thí sinh. Nam ca sĩ sinh năm 1983 cũng tiết lộ anh sẽ thể hiện ca khúc Con tằm của nữ nhạc sĩ trẻ Sa Huỳnh trong đêm gala 5 của Vietnam Idol 2015.

Tùng Dương trực tiếp hướng dẫn cho Top 5 Vietnam Idol 2015

Tùng Dương trực tiếp hướng dẫn cho Top 5 Vietnam Idol 2015. Ảnh: Kiến Thức

Tùng Dương sẽ xuất hiện trong đêm Gala 5 Vietnam Idol 2015 với tư cách giám khảo khách mời. Trước đêm thi, nam ca sĩ đã trực tiếp hướng dẫn cho Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Vân Quỳnh, Minh Quân và Hà Nhi khi các thí sinh đối mặt với chủ đề “Phá cách”.

Chia sẻ với các thí sinh khi ở vị trí giám khảo, ca sĩ Tùng Dương đã “khuyên” top 5 nên vượt qua giới hạn của bản thân để khám phá khả năng tiềm ẩn cũng như “thách thức giám khảo”. Nam ca sĩ cho hay: “Dương luôn thích các bạn trẻ thể hiện chữ “dám” của mình ở các cuộc thi. Đó chính là “dám nghĩ, dám làm, dám liều và dám mơ ước”. Tại sao chỉ có người cầm cân nảy mực thách thức thí sinh mà không có trường hợp thí sinh thách thức lại ban giám khảo (cười)”. 

Theo Tùng Dương, phá cách không có nghĩa là làm những thứ dị biệt mà là làm thế nào để xử lý tác phẩm hay trình diễn để khiến khán giả bất ngờ. Được biết trong suốt buổi tập luyện, ngoài việc tạo cho top 5 Vietnam Idol sự thoải mái, ca sĩ Tùng Dương cũng đưa ra những đòi hỏi gắt gao ở các thí sinh, báo điện tử Kiến Thức đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang