Tuổi đời non trẻ của doanh nghiệp vừa 'thâu tóm' 2 dự án đình đám của đại gia Khải Silk

author 06:42 18/12/2018

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Chloe Hospitality mới thành lập từ 6/9/2018 nhưng mới đây đã gây sự chú ý khi công bố sở hữu chính thức hai dự án của đại gia Khải Silk.

Mới đặt dấu chân của mình trên thương trường được 3 tháng nhưng Công ty TNHH Chloe Hospitality đã tạo dấu ấn sâu đậm khi mới đây, doanh nghiệp công bố sở hữu chính thức hai dự án khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khải Silk. Công ty có trụ sở tại 6 Phan Văn Chương, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Vốn điều lệ của công ty là 36 tỷ đồng, hoạt động chính là kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Chủ sở hữu là CTCP Đầu tư địa ốc Bến Thành. 

Đầu tháng 12, công ty thay đổi nhân sự cấp cao khi chức danh Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật được giao cho bà Đào Ngọc Bảo Phương, sinh năm 1994.

 Dự án TajmaSago từng gắn liền với tên tuổi của Khải Silk. (Ảnh: Chloe Hospitality).

Sau chuyển nhượng, cả hai dự án khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều thay đổi.

Được biết, quyền bán hai dự án trên không thuộc về doanh nhân Hoàng Khải - người đứng đầu Khải Silk mà thuộc về Phú Mỹ Hưng. Chính vì thế, theo thông tin từ người đại diện Chloe Hospitality, sau cú chuyển nhượng này, Khải Silk vẫn giữ quyền chủ nhân của khối tài sản trên còn Chloe Hospitality chỉ tiếp nhận quyền khai thác, quản lý từ nay về sau. Tuy nhiên, Khải Silk không có quyền can thiệp vào bất kỳ chiến lược phát triển mới nào của Chloe Hospitality.

Sau 2 tòa lâu đài triệu đô, lộ thêm tài sản khổng lồ của Khải Silk có nguy cơ 'về với chủ mới'(VietQ.vn) - Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam từng gắn với tên tuổi Khải Silk được chào bán với giá hơn 9 tỷ đồng.

Về phía doanh nhân Hoàng Khải, cuối tháng 10/ 2017, những mánh khóe lừa dối người tiêu dùng trong việc bán khăn Trung Quốc gắn mác made in Việt Nam bị bóc trần, Khải Silk không chỉ đối mặt với khủng hoảng trên thương trường mà còn đối diện với những chỉ trích của người tiêu dùng. Ông Hoàng Khải cũng thừa nhận với truyền thông hành động gian dối trong kinh doanh của mình và gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng. Tuy nhiên, lời xin lỗi của vị đại gia này cũng không thể cứu vãn được uy tín của ông cũng như con đường kinh doanh một thời hưng thịnh.

Nguyễn Huệ

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang