Tường Linh bất ngờ lọt Top 8 chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2017

authorHuyền Bùi 16:13 06/02/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, theo thông tin chính thức từ Miss Intercontinental Organization, Tường Linh là thí sinh xếp hạng 8 chung cuộc và là đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất trong lịch sử cuộc thi.

Trước đó, tại đêm chung kết Miss Intercontinental 2017, Tường Linh được xướng tên vào vòng bán kết cùng thành tích Hoa hậu được yêu thích nhất. Vì format của cuộc thi chỉ công bố Top 18, sau đó là Top 5 chung cuộc để trao các danh hiệu nên Hoa hậu Liên lục địa trở nên rất khắc nghiệt khi cơ hội vào sâu không quá nhiều cho các đại diện.

Vì vậy, thông tin kết quả chung cuộc dựa vào đánh giá của BTC và BGK cho thấy Tường Linh đứng vị trí thứ 8 chung cuộc là một sự khích lệ rất lớn cho cô. Thành tích này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Á quân The Face Vietnam mùa 2 từ trau dồi về kỹ năng giao tiếp, trình độ ngoại ngữ đến kỹ năng catwalk phần nào được đền đáp xứng đáng.

tuong-linh-bat-ngo-lot-top-8-chung-cuoc-hoa-hau-lien-luc-dia-2017

 Tường Linh hạnh phúc khi nhận tin lọt Top 8 chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Sau khi trở về từ Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn. Mới đây, trong một chương trình giao lưu giữa các nước Asean, chân dài sinh năm 1994 dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của các khách mời tham dự nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn cùng khả năng giao tiếp tốt.

tuong-linh-bat-ngo-lot-top-8-chung-cuoc-hoa-hau-lien-luc-dia-2017

 Tường Linh xuất hiện với vóc dáng gợi cảm.

Tường Linh cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi là một trong những đại diện hiếm hoi của làng giải trí được mời đến sự kiện.

“Với Linh, việc được mời tham dự buổi gặp gỡ các vị Tổng lãnh sự quán tại TP.HCM là niềm vinh hạnh rất lớn, Linh rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ các nhà ngoại giao kỳ cựu từ khắp thế giới cùng có mặt tại đây…” - học trò cưng Hoàng Thuỳ chia sẻ.

tuong-linh-bat-ngo-lot-top-8-chung-cuoc-hoa-hau-lien-luc-dia-2017
 
tuong-linh-bat-ngo-lot-top-8-chung-cuoc-hoa-hau-lien-luc-dia-2017
 
tuong-linh-bat-ngo-lot-top-8-chung-cuoc-hoa-hau-lien-luc-dia-2017
 
tuong-linh-bat-ngo-lot-top-8-chung-cuoc-hoa-hau-lien-luc-dia-2017

Tường Linh rạng rỡ khoe sắc bên các vị khách mời tại sự kiện.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, cô từng giàh giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Người đẹp vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 83-58-89, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, từng đoạt nhiều thành tích trong học tập và được xem là có nhiều tố chất để tỏa sáng trong tương lai. Đáng chú ý, trong năm 2017 Tường Linh bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức. Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa là vào năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng (cô đoạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng). Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu. Người đẹp đã xuất sắc lọt vào Top 14 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn. Năm 2016, Việt Nam tiếp tục cử người đẹp Bảo Như đến với cuộc thi nhưng cô không tiến sâu trong đêm chung kết.

Đương kim hoa hậu Liên Lục Địa 2016 là người đẹp Puerto Rico - Heilymar Rosario.

Minh Trần (t/h)

Ảnh: Saostar

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang