"Tuyển Bỉ chỉ cần thắng, chứ không cần đẹp"

author 09:17 23/06/2014

HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots tuyên bố hùng hồn như thế sau khi tuyển Bỉ thắng Nga 1-0 rạng sáng 23-6 (giờ VN) để giành vé đầu tiên ở bảng H lọt vào vòng 16 đội ở World Cup 2014.

Sự kiện:

Hãng tin Reuters dẫn lời phát biểu của HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots: "Để giành vé đi tiếp ở một giải đấu lớn như World Cup 2014, bạn không cần thiết phải chơi đẹp. Theo tôi hiệu quả phải được đặt lên hàng đầu và mục đích cuối cùng là giúp đội tuyển Bỉ chiến thắng, còn lại những chuyện khác đều không quan trọng". 

Để giành chiến thắng, đội tuyển Bỉ (áo đỏ) sẵn sàng chơi xấu.

HLV Marc Wilmots cũng hết lời khen ngợi tiền đạo 19 tuổi Divock Origi sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng. Ông nói: "Trước khi tôi chọn Divock Origi vào đội tuyển Bỉ, chẳng có ai biết đến cậu ấy cả. Nhưng giờ đây mọi người đều biết cậu ấy là ai. Ở cái tuổi 19, cậu ấy có không gian phát triển rất lớn". 

Trong khi đó, HLV tuyển Nga Fabio Capello cho rằng kết quả này là "không công bằng" khi nói trong cuộc họp báo: "Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy rất vui vẻ với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi tốt và có cơ hội chiến thắng nhưng không may phải nhận lấy thất bại. Kết quả này thật công bằng cho chúng tôi".

Theo TuoitreOnline

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang