Vietnam’s Next Top Model 2015 tuyển chọn người mẫu ở địa phương nào?

author 05:59 21/04/2015

(VietQ.vn) - Vietnam’s Next Top Model 2015 - Cuộc thi tìm kiếm Người mẫu Việt Nam 2015 chính thức khởi tranh mùa thứ 6. Ban tổ chức chương trình này kỳ vọng tuyển chọn được những thí sinh đủ sắc và tài năng.

Vào các mùa thi trước, Vietnam’s Next Top Model chỉ có 2 buổi tuyển chọn thí sinh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nhưng năm nay, chương trình sẽ mở rộng ra thêm những khu vực mới để tạo thêm nhiều cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tại khu vực miền Trung, vòng tuyển chọn sẽ diễn ra ở TP. Đà Nẵng. Khu vực miền Tây diễn ra tại TP. Cần Thơ. Như vậy, tháng 5 này, các bạn trẻ trên khắp cả nước sẽ cùng gặp gỡ các nhân vật quan trọng của chương trình tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Chương trình đầu tiên của mùa thứ 6 sẽ là khu vực TP HCM.

Vietnam’s Next Top Model 2015 mở rộng phạm vi tìm kiếm người mẫu

Vietnam’s Next Top Model 2015 mở rộng phạm vi tìm kiếm người mẫu. Ảnh: N. T

Theo ban tổ chức Cuộc thi tuyển chọn người mẫu Việt Nam được tổ chức hàng năm với ban giám khảo là các chuyên gia trang điểm, tạo mẫu, thời trang, người mẫu, trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao giúp những người mẫu trẻ, những người đam mê thời trang và nghiệp diễn trên sàn diễn thực hiện ước mơ đưa người mẫu Việt Nam sánh vai cùng các cường quốc thời trang trong khu vực và trên thế giới.

Những người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model như Kha Mỹ Vân nhanh chóng khẳng định vẻ đẹp riêng và tài năng của người mẫu Việt tại kinh đô thời trang lớn nhất thế giới - Milan, Italy. Cô cũng là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên tạp chí danh giá: Vogue Italy, L’Officiel Italy. Hay như Mâu Thủy đã tỏa sáng tại New York và đang đạt được những thành công bước đầu tại Singapore – một trong những thị trường thời trang chuyên nghiệp nhất châu Á.

Trước đó, Tuyết Lan đã đầu quân cho công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới Wilhelmina Models, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ trong vai trò người mẫu quốc tế. Huyền Trang, Hoàng Thùy cũng vinh dự sải chân trên hai trong số bốn sàn diễn đáng mơ ước nhất thế giới: London Fashion Week và New York Fashion Week. Những cuộc đời đã thay đổi, những tài năng có cơ hội tỏa sáng.

Hồng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang