Tuyệt chiêu đưa nàng lên “đỉnh”

author 09:04 20/10/2012

(VietQ.vn) – Việc “mở màn” bằng những nụ hôn, sử dụng đôi bàn tay khéo léo trong khi làm “chuyện ấy” hay những hành động vuốt ve nhẹ nhàng là những tuyệt chiêu giúp nàng lên “đỉnh” dễ dàng hơn.

Yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng rất nhiều đến việc phụ nữ có lên “đỉnh” được hay không. Khi nàng mất tập trung, lo lắng, hoặc cảm thấy không thoải mái, dù bạn có là tay cực phách đến đâu cũng khó có thể đưa nàng tới giới hạn. Bởi thế, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là thư giãn, thả lỏng, và sẵn sàng cho cuộc chơi chỉ 2 người nhưng đầy thử thách.

“Mở màn” bằng những nụ hôn

Nghiên cứu của Đại học Lafayette (Mỹ) cho thấy hôn giúp giảm hàm lượng hormone stress cortisol, tăng hưng phấn nhanh chóng. Khi “khóa môi”, nhớ nghiêng đầu về phía bên phải.

Cổ là điểm dễ tạo hưng phấn nhất ở phụ nữ

Theo các nhà khoa học Đức, điều này tạo cảm giác người đàn ông ân cần hơn, từ đó đẩy cao lượng hormone oxytocin trong cơ thể người phụ nữ, xây dựng sự tin tưởng và khuyến khích nàng tiến tới nhanh hơn.

Tuy nhiên, các đấng mày râu đừng chỉ dừng lại ở việc hôn môi. William Cane, tác giả cuốn The Art of Kissing (Nghệ thuật hôn), đã khảo sát 50.000 nữ giới và 96% khẳng định nụ hôn vào cổ là điểm khiến họ cảm thấy hưng phấn nhất. Dẫu vậy, đừng lạm dụng điều này, nếu không vùng cổ sẽ không được nhạy cảm như trước.

Kết hợp môi và đôi tay

Với mỗi nụ hôn vào cổ, hãy nhẹ nhàng cởi bỏ một phần y phục ngoài của nàng. Đây không chỉ là chiêu tiết kiệm thời gian mà còn xóa tan sự thiếu tự tin của nửa kia. Nghiên cứu của Đại học Cincinnati (Mỹ) cho thấy nếu phụ nữ cảm thấy thoải mái khi trút bỏ trang phục, họ sẽ “vào cuộc” nhanh hơn.

Ngoài ra, theo chuyên gia tâm lý trị liệu Christine Webber (Mỹ): “Đừng quên khen ngợi cơ thể của đối phương, thái độ tích cực của người đàn ông sẽ giúp giảm sự ngại ngùng của nửa kia”.

 

Dùng nước hoa có mùi xạ hương

Mùi hương là thứ kích thích giác quan mạnh nhất khi "yêu", nhất là mùi xạ bởi hai lý do. Thứ nhất, mùi xạ hương rất nam tính nên sẽ đẩy ham muốn của nàng lên cao. Mùi phấn rôm trẻ em cũng có thể tạo ra tác động tương tự, do nó kích hoạt bản năng sinh sản/sinh dục ở phái đẹp. Thứ hai, mùi hương, ham muốn "chuyện ấy", và ký ức tác động lên những vùng rất gần nhau trên não bộ, khiến cho mùi để lại dấu ấn khó phai nhất và tạo ra nhiều nhục cảm nhất. Hãy thử dùng nước hoa có tinh chất xạ hương, và nàng sẽ phải nhớ mãi tới bạn sau mỗi lần gần gũi.

Hôn dọc cạnh bên phải xương sống

Nhẹ nhàng vuốt ve cạnh phải xương sống sẽ khiến nàng bị kích thích nhiều hơn so với cạnh phía trái, có lẽ do nửa não bộ bên trái điều khiển phần cơ thể bên phải, và đây là nửa điều khiển logic và liên hệ giữa các phần cơ thể. Hãy hôn, vuốt nhẹ, hay dùng vật gì mềm mại, chẳng hạn một chiếc lông chim chạy dọc xương sống nàng theo chuyển động chậm và cong. Nàng sẽ sớm hào hứng nhập cuộc và dễ dàng lên đỉnh hơn hẳn.

Hà Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang