Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh 'rơi lệ' khi bị loại trong Tuyệt đỉnh tranh tài

author 08:22 04/05/2015

(VietQ.vn) - Với lượng bình chọn thấp nhất từ các vòng liveshow trước, Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh buộc phải nói lời chia tay trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài liveshow 3 trong tiếc nuối.

Sự kiện:

Chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài liveshow 3 diễn ra vào tối 2/5 tại TP.HCM. Trên băng ghế giám khảo, ngoài Hồng Nhung và Phương Uyên thì còn có sự tham gia của ca sĩ – nhạc sĩ Trần Lập với tư cách giám khảo khách mời.Tại liveshow này, 10 thí sinh cùng tranh tài ở thể loại nhạc Rock. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của đêm thi lại không phụ thuộc vào các màn trình diễn tại liveshow 3 vì tổng đài bình chọn cho các thí sinh đã đóng vào lúc 19h, ngay trước giờ diễn.

Với sự bất lợi này, Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là 2 ca sĩ có lượng bình chọn thấp nhất từ các liveshow trước. Ban giám khảo không sử dụng quyền cứu nên cả hai ca sĩ đều buộc phải rời chương trình trong tiếc nuối. Đinh Mạnh Ninh đã rơi nước mắt khi nói lời chia tay: “Từ trước giờ Ninh thường làm nhạc theo sở thích và suy nghĩ của mình. Khi bước vào Tuyệt đỉnh tranh tài, Ninh bắt đầu tiếp xúc và hát nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Chính hoàn cảnh phải làm theo những gì được yêu cầu khiến Ninh vận dụng tư duy của mình nhiều hơn, đấy là điều Ninh rất thích. Sau chương trình này Ninh sẽ có nhiều lý tưởng hơn cho công việc của mình”, theo VOV.


Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai thí sinh bị loại trong Tuyệt đỉnh tranh tài liveshow 3

Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai thí sinh bị loại trong Tuyệt đỉnh tranh tài liveshow 3 

Trung Quân chia sẻ: “Ngay từ đầu Quân chỉ xác định đây là cuộc chơi thôi. Trước giờ Quân luôn nghĩ mình không có duyên với cuộc thi nào hết nhưng vì quá thích Tuyệt đỉnh tranh tài nên đã tham gia. Đi được chỉ 2, 3 vòng nhưng Quân cũng rút được nhiều kinh nghiệm cho mình”.

Trong liveshow 3, nổi bật nhất là Thảo Trang. Tiết mục Bão đêm của nữ ca sĩ được giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên cho rằng ấn tượng nhất trong đêm thi.Trước đó, ở liveshow 2, Thảo Trang cũng gây bất ngờ khi hóa thân xuất sắc trong tiết mục If I ain’t got you của Whitney Houston.

 

Tiết mục của Thảo Trang nổi bật nhất trong đêm tranh tài liveshow 3

Tiết mục của Thảo Trang nổi bật nhất trong đêm tranh tài liveshow 3

Hoàng Tôn sau khi để lại ấn tượng mạnh với See you again - nhạc phim Fast & Furious 7 - ở tuần trước thì tuần này, anh đã chọn What does the fox say. Ca khúc với tiết tấu vui nhộn nhưng vẫn hội tụ yếu tố mạnh mẽ, máu lửa được Hoàng Tôn thể hiện vô cùng phù hợp ở đêm nhạc rock. Ngoài ra, anh còn khiến người hâm mộ phát cuồng vì những động tác vũ đạo dễ thương. Sau đêm diễn, khán giả nhanh chóng đặt tên cho những động tác đó là “vũ điệu con cáo”.

Liveshow 4 với thử thách nhạc Disco với phần thi của tám thí sinh còn lại sẽ diễn ra lúc 21g ngày 9-5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên HTV7, theo báo Tuổi Trẻ. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang