TV Bravia Android 4K HDR thu hút khách hàng trong dịp mua sắm Tết

author 09:51 13/01/2017

(VietQ.vn) - Với chất lượng hình ảnh đẹp nâng tầm trải nghiệm giải trí, kho nội dung đa dạng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm Sony Bravia 4K HDR tích hợp Android được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là vào dịp cuối năm Tết đến.

Bravia4K HDR tích hợp Android được khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng thể hiện hình ảnh chân thực và kho ứng dụng đa dạng.

 Bravia 4K HDR tích hợp Android được khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng thể hiện hình ảnh chân thực và kho ứng dụng đa dạng.

Cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm TV tăng mạnh, đây cũng là tâm lý và thói quen chung của nhiều thế hệ gia đình Việt. Gần đây, sự xuất hiện của TV thông minh, đặc biệt là dòng TV Android của Sony đã khiến thị trường TV sôi động hơn, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn. Các mẫu TV Bravia 4K HDR của Sony năm nay đều được trang bị hệ điều hành Android M (Android 6.0 Marshmallow) mới. Android hiện là hệ điều hành phổ biến trên điện thoại với kho ứng dụng phong phú và được chú trọng phát triển hơn các hệ điều hành Smart TV khác.

Nhờ giao diện và tính năng có nhiều điểm tương đồng, người dùng điện thoại Android có thể dễ dàng làm quen với các tính năng của TV Android. Ngoài ra, TV Android của Sony còn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng ổ cứng gắn ngoài, tìm kiếm bằng giọng nói, cũng như tương thích được với bàn phím và tay cầm chơi game. Nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình có thể được đáp ứng trọn vẹn chỉ với một chiếc Android TV.

Chị Minh Phương – giảng viên đại học ngụ tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM cho biết: “Nhà nội tôi đang dùng TV Android, chỉ cần kết nối Internet là có thể xem mọi thứ. Chương trình giải trí hay phim ảnh cũng phong phú hơn so với truyền hình cáp nhà tôi đang dùng, nên giờ tôi muốn mua cái TV nào giống vậy. Nhà đã có sẵn internet nên nếu dùng TV có hệ điều hành Android sẽ tiết kiệm hơn, vừa không phải trả thêm tiền truyền hình cáp, vừa được xem nhiều chương trình”.

Hệ điều hành Android cho phép người dùng thưởng thức các chương trình từ Internet mà không cần đăng ký dịch vụ truyền hình kỹ thuật số hay truyền hình cáp. Người xem có thể tùy chọn kênh truyền hình phổ biến ở trong nước và quốc tế cùng với kho phim ảnh đa dạng, từ phim bộ, phim lẻ đến phim hoạt hình… thông qua ứng dụng FPT Play hay HTV Online, Zing TV…

Với mức giá hợp lý cùng hệ điều hành Android TV, Bravia 4K HDR đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình Việt hiện đại

Với mức giá hợp lý cùng hệ điều hành Android TV, Bravia 4K HDR đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình Việt hiện đại

“Trước đây, em ít xem TV lắm vì dùng điện thoại có Youtube hay Fim+ thì tiện hơn, nhưng nhiều khi muốn xem chung với cả nhà mà không được. Em thấy TV này của Sony đủ hết ứng dụng em thường dùng nên khuyên ba mẹ mua về, để cả nhà cùng xem chương trình ca nhạc, gameshow giải trí, thậm chí là chơi game nữa.”, Bích Ngân – hiện đang làm việc tại FPT, chia sẻ lý do khi quyết định chọn TV Sony Bravia X7000D. Nhờ chung hệ điều hành, nhiều ứng dụng của điện thoại có thể sử dụng được trên Android TV. Điển hình là các ứng dụng như Fim+, Netflix hay nội dung giải trí tổng hợp như YouTube. Điều đó đã tạo sức hút đối với bạn trẻ khi chuyển sang lựa chọn TV Sony, người dùng dễ dàng thưởng thức và chia sẻ nội dung yêu thích với bạn bè và người thân qua màn ảnh TV lớn và sắc nét.

Với hệ điều hành thông minh Android TV, các mẫu Bravia 4K HDR của Sony mang đến giải pháp nghe nhìn toàn diện cho khách hàng, giúp người dùng mở rộng thế giới nội dung giải trí đa dạng, phong phú và không bị giới hạn như các thế hệ TV cũ. Sự kết hợp hài hoà giữa chất lượng hình ảnh ấn tượng, công nghệ hiện đại và hệ điều hành Android nhiều tiện ích đã giúp hãng điện tử Nhật Bản tiếp tục chiếm được niềm tin của người dùng Việt trong việc lựa chọn các sản phẩm TV cho đợt mua sắm cuối năm.

Ngoài ra, từ nay đến hết 27.01.2017, khi mua các sản phẩm TV Sony Bravia, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng là Bộ chén dĩa ngọc Phú Sĩ (không áp dụng cho dòng 32R300 và 40R350), cùng với đó là phiếu ưu đãi giảm giá 20% mua bộ thiết bị giải trí PS4 phiên bản 500GB, kèm theo 2 tựa game PS4 hấp dẫn là PES2017 và Uncharted 4 (không áp dụng cho dòng 32R300) để thưởng thức trọn vẹn thế giới giải trí bên gia đình và bạn bè trong mùa lễ hội.

Trương Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang