Tỷ phú 6 tuổi: “Tôi là một siêu sao và chỉ thích là bà chủ”

author 09:46 18/04/2014

(VietQ.vn) - Isabella Barrett, nhóc tỳ 6 tuổi nhưng nắm trong tay khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ao ước.

tỷ phú nhí 1

Tỷ phú nhí hiện là chủ của thương hiệu Glitzy Girl (Cô gái phù hoa) với những thỏi son bóng,

túi xách và vòng tay quyến rũ cho các bé gái 

Isabella Barret là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình Mỹ. Cô bé là Hoa hậu nhí bước ra từ chương trình tìm kiếm hoa hậu nổi tiếng tại đây. Mới 6 tuổi, Isabella Barret đã sở hữu một chuỗi các cửa hàng thời trang dành cho trẻ em.

Nhờ vào thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp, tần suất xuất hiện trên truyền hình và bộ sưu tập Glitzy Girl, Isabella Barrett nghiễm nhiên trở thành nhóc tỳ giàu nhất thế giới.

Cô bé hiện là chủ của thương hiệu Glitzy Girl (Cô gái phù hoa) với những thỏi son bóng, túi xách và vòng tay quyến rũ cho các bé gái. Công ty của Isabella kiếm được 1 triệu USD (tương đương 21 tỷ đồng) trong năm đầu tiên và hiện đang rất phát triển. Isabella còn là gương mặt đại diện cho một dòng đồ chơi.

tỷ phú nhí 2

Cô bé với đam mê làm bà chủ

Ý tưởng về bộ sưu tập này xuất phát từ những ngày tham gia các cuộc thi sắc đẹp của cô bé. Mỗi lần chiến thắng, Susanna lại tặng cho con gái của mình một chiếc vòng tay như một món quà khích lệ tinh thần.

Nhờ vào sự nổi tiếng của Isabella, hai mẹ con cô bé đã bắt đầu kinh doanh các món đồ mà người hâm mộ yêu thích khi thấy Isabella sử dụng.

Isabella cũng là gương mặt sáng giá của chương trình Toys R Us và vừa thu âm một ca khúc nhạc pop của riêng mình. Với trí tuệ sẵn có, cô bé còn là một học sinh giỏi ở trường khi có thể nói cả tiếng Italy, Đức và Tây Ban Nha. Thời gian rảnh rỗi cô bé sẽ học thể dục dụng cụ, tới các lớp khiêu vũ và thanh nhạc.

tỷ phú nhí 3

Tỷ phú nhí sống cuộc sống xa hoa, tiền tỷ

 Cũng giống như nhiều cô bé khác cùng lứa tuổi, Isabella Barrett thích được mặc những bộ váy đẹp, sưu tập những con gấu Teddy và hát theo ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber. Tuy nhiên đó là những điểm tương đồng duy nhất giữa Isabella với những đứa trẻ bình thường khác. Bởi dù mới 6 tuổi nhưng Isabella đã là một triệu phú với sở thích sử dụng những sản phẩm và dịch vụ xa tốt nhất.

 Thương gia nhỏ tuổi này đã sớm bộc lộ phong cách sống xa xỉ với sự giàu có của mình: “Có gì không thích khi là một triệu phú chứ. Cháu là một ngôi sao, cháu sở hữu hãng trang sức riêng và cháu chỉ thích làm bà chủ. Cháu chưa bao giờ mất điều gì và hầu hết các cuộc thi mà cháu tham gia, cháu đều chiến thắng. Tuy nhiên, thứ cháu thích nhất là giày dép. Cháu có hơn 60 đôi”. Tủ quần áo của Isabella chất đầy những bộ trang phục có giá đến 10.000 USD (tương đương 210 triệu đồng) và các đôi giày sang trọng.

tỷ phú nhí 4

"Cháu thích là bà chủ"

Thay vì vòi vĩnh được đến ăn tại chuỗi cửa hàng của McDonald's hay tiệm bánh ngọt, Isabella thích gọi những món đắt tiền như thăn bò và tôm hùm, nghỉ trong khách sạn 5 sao và tủ quần áo của cô bé chật kín những bộ váy và giày thiết kế với tổng trị giá lên đến 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng).

Mẹ của cô bé là Susanna, 39 tuổi, người đồng sở hữu công ty thời trang với cô con gái siêu sao chia sẻ “Khi cao hứng, cháu còn chọn cả món ăn có giá lên tới 2.200 USD”.

Phòng ngủ của Bella là ước mơ của tất cả các bé gái khác. Trong đó còn có cả những con ma nơ canh bởi những bộ váy của Bella rất đắt tiền và chắc chắn cô bé sẽ không thể để chúng bị nhàu nhĩ trong tủ quần áo được.

Hương Mi (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang