Ông chủ Chelsea đầu tư 15 triệu USD vào ứng dụng điện thoại di động

author 07:09 24/04/2015

(VietQ.vn) - Dù tổng tài sản bị sụt giảm do ảnh hưởng của đồng rúp mất giá nhưng Chủ tịch Chelsea Abramovich vẫn chứng tỏ độ chịu chơi của mình bằng việc bỏ 15 triệu đầu tư vào ứng dụng tin nhắn nhạc của thuê bao di động.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Vốn đầu tư vào một ứng dụng điện thoại cho phép người dùng có thể gửi miễn phí các bản nhạc đến thuê bao khác đã  tăng 30 triệu USD. Số vốn này là do các nhà đầu tư tư nhân đổ vào trong đo có tỷ phú nước Nga và ông chủ của câu lạc bộ bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh Chelsea – tỷ phú người Nga Roman Abramovich

Doanh nhân Od Kobo người Israel là người đồng sáng lập ra ứng dụng này vào 7 tháng trước. Theo ông cho biết, ngày 22/04 vừa qua, tỷ phú Abramovich đã đầu tư 15 triệu USD vào ứng dụng này. Ngoài ra, còn có những nhà đầu tư khác bao gồm Benny Andersson – thành viên  ban nhạc pop ABBA, nghệ sĩ David Guetta, Will.i.am và Avicci, và Gee Roberson, giám đốc của Nicki Minaj.

Tỷ phú Abramovich - ông chủ Chelsea đầu tư 15 tỷ USD vào một ứng dụng điện thoại

Tỷ phú Abramovich - ông chủ Chelsea đầu tư 15 tỷ USD vào một ứng dụng điện thoại

Ứng dụng này cho phép người sử dụng tạo ra nhiều danh sách nhạc đa dạng và gửi nhạc tới những thuê bao di đông di động khác hoàn toàn miễn phí. Nó được sử dụng rộng rãi như một công cụ quảng cáo của ngành công nghiệp âm nhạc. Qua đó, người dùng sẽ được giới thiệu rất nhiều bài hát.

Được biết số vốn mà phía công ty Apple bỏ ra là 35 triệu USD đồng thời úng dụng này hiện đang có trị giá lên đến 100 triệu USD. Ứng dụng đang thu hút 1 triệu người dùng mỗi tháng và được sử dụng với 10 loại ngôn ngữ khác nhau. Công ty dự định sẽ tấn công thị trường Trung Quốc trong hè năm nay. Bên cạnh đó, họ cũng đang tập trung phát triển ở thị trường Brazil, Nga và Ấn Độ.  

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang