Tỷ phú Amazon sắp xuất hiện công khai cùng người tình sau tuyên bố ly hôn?

authorKhánh Hồng 16:17 15/01/2019

(VietQ.vn) - Các nguồn thạo tin cho biết, tỷ phú Amazon Jeff Bezos sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau ồn ào ly hôn và có thể đi cùng người tình.

Theo tờ Dailymail, Jeff Bezos sẽ xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên tại một sự kiện trao giải vào thứ Sáu tuần này ở Beverly Hills, kể từ khi tin tức về mối quan hệ của ông với người dẫn chương trình truyền hình Lauren Sanchez bị phanh phui. Nguồn tin cũng cho biết, ông chủ Amazon có thể sẽ mang theo Sanchez trong sự kiện này và đây sẽ là sự xuất hiện công khai của họ sau khi tin tức ly hôn được đưa ra.

ty-phu-amazon-sap-xuat-hien-cong-khai-cung-nguoi-tinh-sau-tuyen-bo-ly-hon

 Ông chủ Amazon (ngoài cùng bên phải) vừa ly hôn vợ sau khi bị phanh phui ngoại tình với Lauren Sanchez (giữa).

Được biết, nhà tổ chức lễ trao giải đã dành riêng cho Bezos một bàn với chín ghế trống để vị tỷ phú mời bất cứ vị khách nào mà ông muốn. Đêm qua, phía ban tổ chức cũng xác nhận rằng Bezos "chắc chắn tham dự, nhưng không biết ông có đi trên thảm đỏ hay không".

Đây là sự kiện vinh danh những người có đóng góp đáng kể cho ngành hàng không. Người sáng lập Amazon và Blue Origin, Jeff Bezos sẽ là một trong số nhiều cá nhân thành đạt và nổi tiếng nhận giải thưởng trong năm nay. Sự kiện này cũng bao gồm một cuộc "Trò chuyện bên lề với Jeff Bezos". Nó tôn vinh ông Bezos trong việc thúc đẩy các nguyên tắc tự do trong kinh doanh và nỗ lực cá nhân của ông.

Cuộc sống của Bezos đã bị đảo lộn trong tuần này khi ông xác nhận ly dị vợ Mackenzie - vài giờ trước khi những bức ảnh của ông với Sanchez xuất hiện. Cả hai khẳng định họ vẫn sẽ là bạn bè.

Jeff là người giàu nhất thế giới với khối tài sản ước tính 137 tỷ USD. Cặp vợ chồng sống ở bang Washington, một trong 9 bang ở Mỹ quy định tất cả tài sản tích lũy trong cuộc hôn nhân, từ bất động sản cho đến thu nhập, được coi là tài sản chung. Điều đó có nghĩa là tài sản của họ có thể được chia 50/50 sau khi ly hôn. Nếu vậy, MacKenzie sẽ trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới với khối tài sản 68,5 tỷ USD.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang