Nàng dâu bị nhà chồng tỷ phú hành hạ vì không sinh được con trai

author 16:39 21/04/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ ở Trung Quốc chia sẻ rằng mình phải chịu đựng cuộc sống như địa ngục trần gian ở nhà chồng tỷ phú chỉ vì cô không sinh được con trai.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Mới đây, trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo, một người phụ nữ có tài khoản "Chu Jian Xiao le" đã đăng tấm hình với những vết bầm tím trên cơ thể của mình. Người phụ nữ cho biết, cô đã bị người chồng tỷ phú đánh đập tàn nhẫn vì cô không sinh được con trai nối dõi cho gia đình nhà chồng.

Người phụ nữ có hai cô con gái và hiện đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà. Thậm chí, người này còn thay đổi tất cả các ổ khóa trong nhà của họ để không cho người vợ quay trở lại. Ngày 13/4 vừa qua, người phụ nữ bất hạnh này đã chia sẻ một bài viết dài nói về quãng đời tủi nhục của mình trong gia đình nhà chồng giàu có, khi cô bị chồng đuổi ra khỏi ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của hai người chỉ vì cô không sinh được con trai.

Những vết bầm tím trên cơ thể gầy gò của nàng dâu nhà tỷ phú. Ảnh: Daily MailNhững vết bầm tím trên cơ thể gầy gò của nàng dâu nhà tỷ phú. Ảnh: Daily Mail

Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin tức Chiết Giang, người phụ nữ cho biết họ của cô là Li và cô ấy đến từ thành phố Leqing, tỉnh Chiết Giang. Theo người phụ nữ, cô và chồng mình, họ Ye đã đính hôn với nhau vào tháng 3/2011. Sau khi đính hôn, cô chuyển đến sống cùng với anh ta ở Bắc Kinh.

Cha chồng của cô nói với cha cô rằng ông ấy hy vọng khi cô về làm dâu sẽ sinh cho ông ấy thật nhiều cháu trai. Đặc biệt, sau khi sinh được con trai nối dõi tông đường, cô và chồng mới được làm giấy chứng nhận kết hôn để họ thành vợ chồng chính thức. Trong khoảng thời gian này, cô đã sinh hạ hai người con gái. Theo bài viết của Li được chia sẻ trên mạng xã hội, Li và chồng chưa cưới đã rời Bắc Kinh và trở về thành phố Leqing vào tháng 2 vừa qua để đón tết âm lịch cùng gia đình nhà chồng.

Li bị người chồng tỷ phú đánh đập vì không sinh được con trai nối dõi. Ảnh: Daily MailLi bị người chồng tỷ phú đánh đập vì không sinh được con trai nối dõi. Ảnh: Daily Mail

Trong ngày 16/2, Li bị mẹ chồng tấn công trong phòng khách. Cô cho biết chồng của cô đã chứng kiến sự việc này, tuy nhiên, thay vì bảo vệ cô, anh ta cũng xông vào đánh đập cô cùng với mẹ của mình. Các thành viên khác trong gia đình đã phải chạy ra can ngăn để kiềm chế anh ta đánh đập cô. Cô Li nói rằng sau cuộc tấn công, cô đã bị đau đầu dữ dội. Người chồng chưa cưới đã đưa cô đến Bệnh viện nhân dân thành phố Nhạc Thanh.

Sau đó họ trở về nhà và cô Li được nghỉ ngơi, báo Tri thức trẻ đưa tin từ tờ Daily Mail. Tuy nhiên sáng ngày hôm sau, cô nói với chồng mình chân tay cô bị bầm tím, cô cảm thấy buồn nôn và đau thắt ngực, yêu cầu được đưa đến bệnh viện nhưng chồng của cô đã từ chối yêu cầu này và đưa cô trở về nhà cha mẹ đẻ.

Tuy nhiên, lời kể từ ông bố chồng lại khác. Ông này cho biết Li đã mang đứa con gái lớn trở về nhà chồng hôm 16/2, sau đó cãi nhau, chửi rủa mẹ chồng, đập đồ. Ông đã phải can ngăn và yêu cầu Li ra ngoài. Li sau đó đã gọi cảnh sát và nói rằng cô bị đánh đập.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đến nhà ngay khi được báo và thấy đồ đạc trong nhà bị phá lanh tanh bành. Hai bên cùng đến đồn cảnh sát, khi đó họ mới ngừng cãi nhau. Li đến bệnh viện kiểm tra khi bị đau cổ, đau đầu nhưng kết quả chụp X-quang cho thấy không thấy có gì bất thường. Sau khi chấp nhận hòa giải, hai bên tiếp tục sống với nhau. Tuy nhiên, một cảnh sát cho biết, trong tháng 4, Li đã yêu cầu tái điều tra vụ việc, báo Vnexpress cho hay.

Cô Li cùng 2 người con gái bị chính nhà chồng tỷ phú hắt hủi. Ảnh: Daily MailCô Li cùng 2 người con gái bị chính nhà chồng tỷ phú hắt hủi. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó, cư dân mạng đang bàn tán sôi nổi về bài chia sẻ của cô Li trên mạng xã hội Weibo. Một người dùng viết: "Tại sao lại đổ lỗi cho người phụ nữ chỉ vì cô ấy không thể sinh con trai?". Trong khi một người khác viết: "Chồng cô ấy thật tham lam. Cô ấy không có bất kỳ khoản tín dụng nào khi sinh cho nhà chồng hai cô con gái".

Một người tên Wang Er Dan nói: "Người phụ nữ này khá dũng cảm. Cô ấy dám nói lên câu chuyện của mình. Cô ấy nên kiện nhà chồng và đối xử với bản thân mình tốt hơn". Trong khi đó, một cư dân mạng có tên Jiang Xiao bình luận: "Cô ấy đáng thương và cũng đáng trách. Đáng thương vì cô ấy phải sống một cuộc sống ngục tù và những đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng. Đáng trách là vì cô ấy hứa hôn với một người đàn ông giàu có, sinh con cho anh ta khi mà cả hai chưa chính thức kết hôn".

Người dùng mạng tên Guo Mu Nan nói: "Người đàn ông này nên cố gắng để có con trai. Nó không phải chỉ là nhiệm vụ của người phụ nữ. Cô ấy đã phải mang thai 9 tháng 10 ngày vất vả sinh con cho gia đình chồng". 

>> Cháu trai tỷ phú nhận 'gạch đá' vì dùng tiền xúc phạm người khác

Cảnh Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang