Ngất ngây trước những món quà tỷ phú Donald Trump mua tặng vợ và người tình

author 05:57 10/05/2016

(VietQ.vn) - Với khối tài sản khổng lồ, tỷ phú Donald Trump không tiếc tay chi tiêu hay mua quà tặng vợ con.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Tỷ phú Donald Trump cưới người mẫu Séc Ivana Zelnickova vào năm 1977. Cặp đôi này chia tay năm 1990 và bà Ivana được hưởng một căn biệt thự trị giá 25 triệu USD cùng nhiều tài sản khác. Hai người đã có với nhau hai con trai và một con gái. Cuộc hôn nhân tan vỡ do Donald Trump công khai ngoại tình với Marla Maples.

 Tỷ phú Donald Trump và người vợ đầu tiên. Ảnh: Kiến thức Tỷ phú Donald Trump và người vợ đầu tiên. Ảnh: Kiến thức 

Vợ thứ 2 của tỷ phú Trump là Marla Maples, một người mẫu nghiệp dư kiêm diễn viên và người dẫn chương trình. Nữ diễn viên vô danh đến từ Georgia đã khiến cho Donald Trump ly dị với Ivana. Donald Trump cưới người vợ thứ 2 Marla Maples trong một đám cưới sang trọng ở khách sạn Plaza, New York, Mỹ vào hồi tháng 12/1993.

 Tỷ phú Donald Trump và người vợ thứ hai. Ảnh: Kiến thức  Tỷ phú Donald Trump và người vợ thứ hai. Ảnh: Kiến thức 

Marla Maples đã có con gái với Trump vào năm 1992. Sau đó, cặp đôi này chia tay trong năm 1997 và chính thức ly hôn vào năm 1999. Riêng chiếc vương miện trong ngày cưới mà Marla đội trị giá tới 2 triệu USD lúc bấy giờ. Sau khi ly dị Trump, Marla Maples nhận được số tiền bồi thường lớn.

Vợ hiện tại của tỷ phú Donald Trump là Melania Knauss, người mẫu tiếng tăm gốc Slovenia. "Đó là một bữa tiệc thời trang", Melania nhớ lại. Khi ấy Donald Trump hỏi xin số điện thoại, nhưng Melania không cho. "Tôi không phải loại con gái gặp ai cũng cho số điện thoại. Tôi biết ông ấy là ai và tôi nói, 'Cho tôi số của ông, tôi sẽ gọi lại'", báo Trí thức trẻ đưa tin.

Tháng 4 năm đó, Donald Trump gây sốc khi cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn có giá trị lên tới 3 triệu USD và hiện nó vẫn nằm trong top 10 chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới dù đã được mua từ năm 2004. Đến tháng 1/2005, cô người mẫu Slovenia trở thành vợ của một trong những người đàn ông quyền lực nhất trong làng kinh tế - giải trí Mỹ.

 Tỷ phú Donald Trump và người vợ hiện tại. Ảnh: Kiến thức Tỷ phú Donald Trump và người vợ hiện tại. Ảnh: Kiến thức 

Đến năm 2005, Melania và Donald tổ chức lễ cưới hoành tráng tại Plam Beach, Florida (Mỹ). Dù cưới vợ lần thứ ba nhưng Trump vẫn tổ chức đám cưới theo cách thật lãng mạn với bánh cưới 7 tầng được trang hoàng 3.000 bông hoa hồng bằng kem trắng. Cô dâu khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy của hãng Christian Dior, chiếc váy cần tới hơn 1.000 giờ để hoàn thiện. Chỉ riêng chiếc váy của cô dâu Melania lên tới 200.000 USD, chưa kể nhiều trang sức quý giá khác.

 Tỷ phú Donald Trump và hoa hậu Maryland 1988 Rowanne Brewer. Ảnh: Kiến thức Tỷ phú Donald Trump và hoa hậu Maryland 1988 Rowanne Brewer. Ảnh: Kiến thức 

Tỷ phú Donald Trump cũng từng qua lại với hoa hậu Maryland 1988 Rowanne Brewer trong vài tháng. Ngài tỷ phú và chân dài nóng bỏng này chạm mặt và mê nhau từ cái nhìn đầu tiên tại sự kiện ở Miami vào năm 1990. Donald Trump đã tặng vô số quà tặng cho Rowanne Brewer nhưng rồi họ đã chia tay trong im lặng sau vài tháng mặn nồng, báo Kiến thức cho hay.

Không chỉ yêu chiều các bà vợ hay người đẹp, tỷ phú Donald Trump còn bạo tay chi tiền tổ chức lễ cưới xa hoa cho con gái với doanh nhân Mỹ Jared Kushner năm 2009 tại dinh thự của ông ở Bedminster, New Jersey. Cả cô dâu và chú rể đều sinh năm 1981. Chú rể Kushner sở hữu tờ báo The New York Observer, đồng thời kinh doanh bất động sản. Cô dâu diện chiếc váy cưới kiểu truyền thống của nhà thiết kế Vera Wang. Khuyên tai và vòng đeo tay ước tính khoảng 220.000 USD.

>> Đánh cả xe tải 5 tấn đi... ăn trộm sữa

Cảnh Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang