Tỷ phú Hoàng Kiều khiến dân mạng 'sốc nặng' khi làm điều này

authorTrần Thanh 16:00 06/01/2017

(VietQ.vn) - Sau nghi vấn chia tay giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trình. Mới đây, tỉ phú Hoàng Kiều khiến công chúng ngạc nhiên khi làm điều này.

Sự kiện:

Cách đây không lâu, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vướng tin đồn đường ai nấy đi khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài thơ về cuộc tình tan vỡ. 

Thế nhưng mới đây, trên Facebook xuất hiện ảnh tỷ phú Hoàng Kiều diện vest trắng giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy trắng như cô dâuVì lẽ đó, không ít người dự đoán cặp đôi lệch 45 tuổi đã bí mật thử đồ cưới.

Kèm theo ảnh, ông Hoàng Kiều còn chú thích: "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết" và tag Facebook Ngọc Trinh. Cách biểu hiện sự thương nhớ Ngọc Trinh của tỷ phú đô la làm nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí nổi da gà.

Tỷ phú Hoàng Kiều gây sốc khi làm điều nàyTỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thử đồ cưới

Theo Một thế giới, từ Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều còn đăng ảnh khác bày tỏ sự nhớ nhung Ngọc Trinh. Trong đó, tỷ phú 72 tuổi nở nụ cười tươi khi trước mặt ông là iPhone 6 có ảnh bạn gái. Có lẽ Ngọc Trinh đang trò chuyện FaceTime với bạn hay con của ông Hoàng Kiều lúc đó.

Điều bất ngờ là nữ hoàng nội y bấm like và bình luận ảnh này bằng ba biểu tượng mặt cười.

Tỷ phú Hoàng Kiều gây sốc khi làm điều này

Tỷ phú Hoàng Kiều gây sốc khi làm điều nàyNgọc Trinh lần đầu like và bình luận ảnh của bạn trai Hoàng Kiều

Dân mạng bất ngờ vì nữ diễn viên Vòng eo 56 lần đầu bình luận ảnh của bạn trai lớn hơn 45 tuổi.

Dù chưa biết Ngọc Trinh có yêu tỷ phú Hoàng Kiều thật lòng hay không, song nhiều người đang mong chờ đám cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra sớm hơn dự kiến.

Câu chuyện tình giữa “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua đã trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.

Đặc biệt, tin đồn về việc cặp đôi Ngọc Trinh–Hoàng Kiều sẽ làm đám cưới lại càng khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết.

 Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV.

Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn mơ ước sẽ đạt được giải Nobel cho công trình nghiên cứu này.

Như các báo đã đưa tin, trước các lời đồn đoán của cư dân mạng về việc "nữ hoàng nội y" có tin vui thì phía người đẹp và Hoàng Kiều vẫn chưa có phản hồi chính thức. 

Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân của Ngọc Trinh mới đây có đăng tải đoạn clip cô diện đồ bikini khoe đường cong nóng nỏng khiến nhiều người cho rằng đây là hành động đáp trả những tin đồn thất thiệt trước đó.

Dù mới đăng tải chưa đầy 1 ngày mà đoạn clip của Ngọc Trinh đã thu hút hơn 18 nghìn lượt like, 169 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận. Ngay sau đó cô cũng viết: "Hãy tỏa sáng theo cách của chính mình chứ đừng vì mong muốn của người khác". Có thế thấy Ngọc Trinh mặc kệ dư luận và cô vẫn hạnh phúc khi đang sống theo cách của chính mình.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang