Hé lộ chân dung tỷ phú mang tội sát nhân

author 06:51 10/11/2014

(VietQ.vn) - Tỷ phú người Ấn độ, Hesham Talaat Moustafa, đã phải trả giá đắt cho tội ác của mình khi ra tay ám sát nữ ca sỹ nhạc Pop nổi tiếng đồng thời là tình nhân của mình.

Vụ án tỷ phú Ấn Độ Hesham Talaat Moustafa bị kết tội thuê tay chân giết nữ ca sĩ nhạc pop người Li-băng Suzanne Tamim đã gây chấn động dư luận Ấn Độ trong thời gian qua. Moustafa là môt chính trị gia nổi tiếng và cựu chủ tích tập đoàn bất động sản khổng lồ, ông đã ra lệnh cho trợ thủ thân tín của mình là cựu cảnh sát Muhsen el Sukkari ám sát người tình của mình là nữ danh ca nổi tiếng Tamim. Vị tỷ phú này bị bắt khi đang trả cho hung thủ 2 triệu USD. Cả Moustafa và Sukkari đều lĩnh ản tử hình bằng hình thức treo cổ vì tội ác gây ra. Phán quyết này của tòa án khiến hai bị cáo và cả phiên tòa vô cùng sững sờ.

Tỷ phú Hisham Talaat Moustafa là chính trị gia nổi tiếng ở Ấn Độ

Tỷ phú Ấn Độ Hisham Talaat Moustafa là một chính trị gia nổi tiếng. Ảnh minh họa

Sukkari tấn công Tamim vào ngày 28 tháng 7 năm ngoái tại căn hộ Dubai sang trọng của nữ ca sỹ. Hắn tự nhận mình là đại diện bên quản lý tòa nhà và yêu cầu Tamim mở cửa. Sau đó hắn dùng dao đâm cô nhiều nhát cho đến chết.  

Nạn nhân Tamim 30 tuổi, là một ca sỹ nổi lên từ khi giành chiến thắng tại cuộc thi Thần tượng nhạc Pop từ năm 1996, thu hút khán giả Trung Đông với giọng hát du dương, những vụ điệu gợi cảm cùng mái tóc màu hạt dẻ đầy quyến rũ. Tuy nhiên ở Li-Băng,Tamim gặp rất nhiều khó khăn từ khi li dị người chồng đầu tiên của mình do hàng loạt các vụ kiện tụng. Điều này đã khiến nữ ca sỹ phải chuyển sang Ấn Độ để tiếp tục sự nghiệp.

Tỷ phú Ấn Độ này đã ra tay ám sát người tình của mình

Tỷ phú Ấn Độ đã ra tay ám sát người tình của mình. Ảnh minh họa

Tamin và Moustafa gặp nhau vào mùa hè năm 2004 tại khu nghỉ dưỡng Red Sea, mối quan hệ này nhanh chóng trở thành tâm điểm của những tờ báo Ai Cập.Vị tỷ phú này luôn thuê riêng một phòng cho tình nhân của mình ở khách sạn và đưa đón cô bằng máy bay riêng. Năm 2006, Moustafa ngỏ ý muốn kết hôn cùng nữ ca sỹ, nhưng bị mẹ mình phản đối kịch liệt. Một thời gian sau đó họ tuyên bố chia tay.

Cô có quan hệ tình cảm với Moustafa trong vòng 3 năm và kết thúc mối quan hệ vài tháng trước khi chết. Ngay sau chia tay vị tỷ phú này, cô gặp nhà vô địch boxing Riyad al – Azzawi tại Anh và hai người đã tổ chức đám cưới. Cuộc hôn nhân này được cho là đã khiến Moustafa ghen tức và thuê người ám sát người tình cũ.

Thủ phạm trực tiếp ra tay hạ sát nữ ca sĩ là Sukkari đã bị bắt sau khi cảnh sát Dubai phát hiện dấu chân của hắn tại hiện trường. Ngay sau đó kẻ chủ mưu Moustafa cũng bị bắt. Các bằng chứng được đưa ra tại tòa bao gồm các cuốn băng ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại giữa Moustafa và Sukkari, cũng như đoạn video ghi lại hình ảnh ở căn hộ của Tamim. Người ta cũng tìm thấy ADN của Sukkari trên chiếc áo dính máu vứt gần hiện trường

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang