Trung bình mỗi ngày tỷ phú Mark Zuckerberg kiếm về 4,4 triệu USD

author 06:19 19/05/2016

(VietQ.vn) - Vượt những ông lớn như Bill Gates, Jeff Bezos, Warren Buffett, tỷ phú Mark Zuckerberg về nhất khi xét số tiền kiếm ra trong 1 ngày kể từ khi sinh ra.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Ông chủ sáng lập Facebook, tỷ phú Mark Zuckerberg, vừa kỷ niệm sinh nhật 32 tuổi vào thứ bảy 14/5, và anh có cả tỷ thứ để ăn mừng. Với tài sản ước tính là 51,8 tỷ USD, Mark là một trong những người giàu nhất thế giới. Vì tuổi còn trẻ, Mark đã nhiều tiền (nếu chia ra theo ngày kể từ khi sinh ra) hơn bất kỳ ai trên hành tinh.

Cụ thể, theo tính toán của CNBC, Zuckerberg đã kiếm về trung bình 4,4 triệu USD mỗi ngày kể từ khi sinh ra. Con số này lớn hơn bất cứ một tỷ phú nào trong danh sách của tạp chí Forbes. Rõ ràng, Mark đã có những phương pháp phát triển hiệu quả và sự nhạy bén trong kinh doanh. Con số 4,4 triệu USD cho thấy sự giàu lên siêu nhanh chóng của những gã khổng lồ công nghệ.

Xét về số tiền kiếm ra trong 1 ngày từ khi sinh ra, Mark Zuckerberg vượt cả Bill Gates và Jeff Bezos. Ảnh:ZetbradailyXét về số tiền kiếm ra trong 1 ngày từ khi sinh ra, tỷ phú Mark Zuckerberg vượt cả Bill Gates và Jeff Bezos. Ảnh:Zetbradaily

Trường hợp của tỷ phú Bill Gates của Microsoft cũng vậy. Bill Gates là người giàu nhất thế giới và ở tuổi 60, nếu tính toán, kể từ khi sinh ra ông đã kiếm được 3,5 triệu USD mỗi ngày.  Tỷ phú Jeff Bezos, 52 tuổi , ông chủ của tập đoàn Amazon đứng thứ thứ ba khi kiếm 3,3 triệu USD mỗi ngày. Họ là những người duy nhất kiếm trung bình hơn 3 triệu USD mỗi ngày.

CEO của Google, Sergey Brin (42 tuổi) và Larry Page (43 tuổi) kiếm về khoảng 2,3 triệu USD mỗi ngày.  Amancio Ortega, 80 tuổi, người sáng lập công ty Zara, thu về 2,4 triệu USD một ngày; Warren Buffett (85 tuổi) chỉ kiếm được một nửa so với Mark Zuckerberg, với 2,2 triệu USD.

2016 là một năm phát triển của Facebook. Giá cổ phiếu Facebook tăng 53% trong 12 tháng, đến nay đã bỏ xa các mạng truyền thông xã hội khác, cũng như trên các mảng thị trường khác. 

Khi đứa con đầu tiên của tỷ phú ra đời,, anh và vợ của nói rằng họ sẽ quyên 99% cổ phần của họ trong công ty truyền thông xã hội. Điều đó không có nghĩa là Mark sẽ từ bỏ quyền sở hữu hay phải sống trong thiếu thốn. Vài ngày trước khi công ty tiết lộ doanh thu cao kỷ lục, tỷ phú Mark Zuckerberg đã thông báo một lớp mới các cổ phiếu Facebook, động thái đó khiến nhà tỷ phú nắm chắc công ty trong lòng bàn tay.

 

Quảng Trị: Cùng 1 ngày, phát hiện bom nửa tấn; bom chùm phát nổ,1 người tử vong(VietQ.vn) - Trong cùng 1 ngày, nhiều quả bom được phát hiện ở Quảng Trị. Trong đó, một quả bom chùm phát nổ khiến 1 người tử vong.

 

Cảnh Nguyễn (Theo NBC news)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang