Tỷ phú 'mất trắng' 244 tỷ đồng vào tay vợ cũ vì quên ký đơn ly hôn

author 06:34 22/04/2016

(VietQ.vn) - Tỷ phú bang Manhattan vừa phải trả ngay cho vợ cũ tới 11 triệu USD (hơn 244 tỷ đồng) và 61 triệu USD (hơn 1.356 tỷ đồng) trong vòng 4 năm tới.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Một tỷ phú bang Manhattan (Mỹ) buộc phải chấp nhận phán quyết của tòa án, bao gồm: trả ngay lập tức 11 triệu USD và 61 triệu USD trong thời hạn 4 năm cho vợ cũ vì đã quên ký bộ đơn ly hôn sửa đổi. “Tôi sẽ phá sản trước khi cô ta làm thế”, người chịu trách nhiệm của công ty đường, Daniel Rosenblum, than vãn trên tờ The Post về người vợ cũ. Bà là Sheila Rosenblum, cựu người mẫu của hãng Ford.

David Rosenblum nói ông cứ nghĩ mình đã điểm chỉ vào thỏa thuận từ năm ngoái. Thỏa thuận này yêu cầu ông trả 5 triệu USD bồi thường cho bà Sheila trong vòng 12 năm tới. Nhưng gần đây bà Sheila đã soạn thảo thỏa thuận thay đổi nhiều điều khoản, và tòa án đã chấp thuận nó bởi dòng chữ kỹ bị bỏ trống.   

Tỷ phú Daniel Rosenblum và vợ Sheila. Ảnh: The New York PostTỷ phú Daniel Rosenblum và vợ Sheila. Ảnh: The New York Post

“Tôi chắc chắn rằng có một thương lượng ở đây, và dường như hai bên đã gần như đạt được thỏa thuận này”, thẩm phán Michael Katz tuyên bố trước tòa án tối cao bang Mahattan. Chỉ mất 5 giây cho hai bên và người ủy quyền khí vào bộ hồ sơ ly hôn”, nhưng họ đã không làm như vậy, Katz lưu ý.

Vì vậy, Daniel, phó chủ tịch chi nhánh đường của hang ED&F Man, phải tuân theo hồ sơ ly hôn được soạn thảo năm 2013. Hồ sơ ly hôn này yêu cầu ông David Rosenblum trả 11 triệu USD và thanh toán 61 triệu USD trong vòng 4 năm tới. 

Luật sư Larry Carlne nói trước tòa án: “Ông ấy không thể trả được khoản tiền này và bà Rosenblum rõ ràng là có một khối tài sản rất lớn”. Tuy nhiên thẩm phán Katz cũng không thay đổi quan điểm.

Daniel Rosenblum, người vừa từ chối tiết lộ tài sản, nói trên tờ The Post: ”Hiện tại bà Rosenblum có khoảng 120 triệu USD và bà ấy có tới 27 con ngựa thuần chủng”. Daniel cũng than vãn rằng bà Rosenblum còn nhận được 30 triệu USD từ căn hộ Park Avenue của họ và một căn hộ khác trị giá 90 triệu USD khi ông qua đời như trong thỏa thuận.

Sheila đã thành lập Lady Sheila Stable, công ty sở hữu ngựa thuần chủng cùng với Jill Zarin của chương trình truyền hình thực tế “The The Real Housewives of New York City". Bà Rosenblum đã từ chối bình thuận về việc này. Được biết ông Daniel Rosenblum và Sheila làm đám cưới năm 1990, ly hôn 4 năm sau đó, tái hôn năm 1996 rồi lại chia tay năm 2014. Họ đã có 2 người con.

>> Choáng với thú đốt tiền mua vui của giới siêu giàu Trung Quốc

Cảnh Nguyễn 


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang