Ông chủ Chelsea 'chi bạo' cho sinh nhật con gái

author 17:38 08/04/2015

(VietQ.vn) - Vị tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã không tiếc tay khi chi 30.000 bảng Anh (tương đương gần 1 tỷ đồng) để mời ban nhạc nổi tiếng hát tại sinh nhật con gái.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Với tài sản lên đến 9 tỷ USD, ông trùm dầu mỏ Abramovich, tỷ phú nước Nga, đã không tiếc tiền để thuê nhóm nhạc nổi tiếng McBusted đến chơi trong bữa tiệc đánh dấu ngày sinh nhật thứ 18 của cô con gái Sofia. Số tiền mà Abramovich phải chi để mời ban nhạc McBusted lên đến 50.000 đôla. Bên cạnh đó, ông chủ của CLB Chelsea còn tổ chức một bữa tiệc linh đình tại hộp đêm nằm trong khuôn viên sân Stamford Bridge, theo ghi nhận của Báo điện tử Kiến thức.

Tỷ phú nước Nga, Abramovich, chi tiền tỷ mời ban nhạc hát trong tiệc sinh nhật con gái

Tỷ phú nước Nga, Abramovich, chi tiền tỷ mời ban nhạc hát trong tiệc sinh nhật con gái

Khoảng 500 khách mời đã đến tham dự bữa tiệc. Một khách mời tiết lộ: “Sofia lên sân khấu cùng McBusted và họ đã chơi tất cả những bài hát nổi tiếng từng biểu diễn. Bữa tiệc rất xa hoa và tốn kém”. Sofia đã đăng nhiều bức ảnh và video lên tài khoản Twitter để khoe với bạn bè. 

Theo ghi nhận của báo VnExpress, Sofia là con gái của Abramovich với người vợ thứ hai Irina, một cựu tiếp viên hàng không Nga. Năm 2007, ông chủ của Chelsea phải chia cho người vợ này số tài sản khoảng 300 triệu đôla sau khi ly dị.

Sofia là người con thứ 3 của ông trùm dầu mỏ Abramovich

Sofia là người con thứ 3 của ông trùm dầu mỏ Abramovich - CLB Chelsea

Sofia là người con thứ 3 trong số các con của ông chủ CLB Chelsea Abramovich với người vợ thứ hai Irina. Cô bé đang sống với mẹ và các anh chị em tại căn biệt thự trị giá 18 triệu bảng Anh ở vùng quê yên ả Hampshire, Anh.

Bên cạnh niềm vui với ca hát, cô gái tuổi teen này rất mê đua ngựa. Năm ngoái, Sofia từng dự hai giải đua ngựa ở Tây Ban Nha và London. Hiện nay, Abramovich sở hữu khối tài sản lên tới 9,1 tỷ đôla. Ngoài Sofia, nhà tài phiệt này còn có bốn người con khác với bà Irina và hai với vợ hiện tại Dasha Zukova.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang