Tỷ phú Thụy Sỹ hé lộ về những dự định sẽ làm ở Bãi Kem- Phú Quốc

author 16:17 31/05/2017

(VietQ.vn) - Chia sẻ với chúng tôi sau 4 lần tới bãi Kem ở Nam đảo Phú Quốc, tỷ phú Thụy Sỹ đã không ngớt lời ca ngợi vẻ đẹp của bãi biển này. Trong mắt vị chuyên gia tài chính kỳ cựu, Bãi Kem hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến du lịch hạng sang.

Tỷ phú Christian A. Larpin cùng vợ con

Christian A. Larpin, ông chủ của quĩ đầu tư vào Châu Á, trụ sở tại Hồng Kông, người cũng sở hữu một loạt các công ty kinh doanh trang sức cao cấp, sản xuất olive, kinh doanh du thuyền hạng sang mang tên Michelangelo Cruises. Châu Á đang trở thành quê hương thứ hai của của vị tỷ phú Thụy Sỹ này, khi ông và vợ con đang chọn sống và kinh doanh ở Hồng Kông.

Ông Christian A. Larpin đã không ngần ngại chia sẻ với chúng tôi lý do ông chọn bãi Kem Phú Quốc là điểm đầu tư mới.

Thưa ông Christian A. Larpin, lý do gì khiến ông chỉ trong một thời gian ngắn đã trở đi trở lại Bãi Kem (Phú Quốc) đến bốn lần?

Đương nhiên, tôi kết hợp cả việc tìm cơ hội kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Ngay lần đầu tiên đến Bãi Kem hồi tháng 1/2016, tôi đã thực sự bất ngờ trước vẻ đẹp của bãi biển nên thơ này. Bờ cát trắng trải dài, rừng rậm tự nhiên, nước biển ấm và xanh mê hồn, đồi núi hữu tình, nắng ấm quanh năm. Bãi Kem khiến tôi nhớ miền Nam nước Pháp 60 năm về trước, và tôi ngay lập tức nghĩ rằng mình đã thuộc về nơi này. Vẻ đẹp và những tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai đã thôi thúc tôi trở lại đây, để xúc tiến việc đầu tư. Và những lần tiếp theo, khi trở lại Bãi Kem, tôi đều mang theo vợ con mình.

Phong cảnh tuyệt đẹp của Bãi Kem - Phú Quốc

Từ góc nhìn của một nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, ông đánh giá thế nào về tiềm năng phát triển của Bãi Kem?

Bãi Kem nói riêng và Phú Quốc nói chung, đặc biệt là khu vực Nam đảo, chỉ trong tương lai ngắn khoảng 3-5 năm nữa thôi chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến du lịch hạng sang. Vẻ đẹp tự nhiên nơi đây, những nét văn hóa Việt … vốn đã là căn nguyên của mọi sự hấp dẫn rồi. Nhưng để trở thành một điểm đến du lịch hạng sang, Phú Quốc mà đặc biệt là Bãi Kem đang được đầu tư xứng tầm. Tôi thấy ở đây những công trình khác biệt mà Sun Group đã và đang đầu tư như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc resort hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… và tới đây sẽ có Kem Beach Resort hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng khác.

Tôi cũng là một trong số các nhà đầu tư đang có ý định tìm kiếm cơ hội tại dự án mới của Sun Group ở ngay tại Bãi Kem này.

Lý do gì khiến ông luôn lựa chọn đầu tư sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group?

Khi đã trải nghiệm các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Sun Group, bạn sẽ hiểu vì sao tôi quan tâm đến các dự án mà Sun Group làm chủ đầu tư.

Trước hết, mỗi sản phẩm của Sun Group đều ấn tượng ngay từ vị trí trở đi. Thứ nữa, sự trau chuốt trong từng sản phẩm từ thiết kế kiến trúc bên ngoài đến nội thất bên trong đều rất đẹp, sáng tạo. Tôi chưa từng thấy sự lặp lại ở bất cứ một sản phẩm nào của Sun Group. Mỗi sản phẩm là một sáng tạo mới lạ, đẹp hơn.

Tôi tin tưởng vào những đối tác lớn mà Sun Group đã hợp tác để tạo nên những sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng của họ. Đó đều là những thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực thiết kế, nội thất, cảnh quan, quản lý khách sạn. Tôi nhìn thấy sự chuyên nghiệp, khác biệt ở những công trình Sun Group đầu tư, đó là lý do mà tôi sẽ cùng Tập đoàn này mang đến những sản phẩm du lịch sang trọng, mới mẻ cho Phú Quốc.

Cụ thể, ông có thể chia sẻ đó là dịch vụ gì không?

Như tôi đã nói, Bãi Khem và Phú Quốc sẽ là điểm đến du lịch mà du khách hạng sang tìm tới để nghỉ dưỡng ngắn và dài kỳ nếu được phát triển đồng bộ về hạ tầng cơ sở vật chất, chẳng hạn như có những chuyến bay thẳng từ Hongkong hoặc Singapore tới Phú Quốc và có thêm những khu nghỉ dưỡng sang trọng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay...

Kéo theo những khách hạng sang đó sẽ là những nhu cầu được trải nghiệm những dịch vụ du lịch mới mẻ như du thuyền. Phú Quốc có đủ những điều kiện thuận lợi để phát triển dịch vụ này. Đó là lý do năm 2017, sau nhiều lần tới Bãi Kem và tiếp xúc với những người đứng đầu Tập đoàn, chúng tôi dự định sẽ kết hợp với Sun Group để đưa dịch vụ du thuyền và nhiều dịch vụ sang trọng khác nữa tới hòn đảo, đem đến giá trị gia tăng cho Phú Quốc. Những khách hàng sang trọng của chúng tôi từ Hongkong, Macau hay Thụy Sỹ… chắc chắn sẽ rất thích thú khi được khám phá Bãi Kem và tận hưởng dịch vụ du thuyền trên vùng biển đẹp thế này.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang