Tỷ phú bao trọn gói trăm người qua UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam giàu cỡ nào?

author 16:47 16/01/2019

(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Đăng Quang là người vừa tuyên bố tài trợ miễn phí cho hàng trăm cổ động viên đáp máy bay sang UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang vừa phối hợp với Vietnam Airlines tài trợ miễn phí đưa đón các cổ động viên bay thẳng tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trực tiếp cổ vũ đội tuyển.

Chuyến bay dự kiến khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 10h45 ngày 16/1/2019 bằng máy bay Boeing 787 đưa các cổ động viên đến tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định giữa Việt Nam - Yemen trong khuôn khổ vòng chung kết Asian Cup 2019 tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).  

ty-phu-viet-bao-tron-goi-tram-nguoi-qua-uae-co-vu-doi-tuyen-vn-giau-co-nao

 Ông Nguyễn Đăng Quang.

Tất cả cổ động viên sẽ được tài trợ, miễn phí toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch. 

Ông Nguyễn Đăng Quang hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) kiêm Chủ tịch HĐQT & Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn MaSan. Ông cũng đồng thời là Thành viên HĐQT CTCP Tài nguyên Masan, Thành viên HĐQT CTCP HTD Masan.

Cùng với ông Hồ Hùng Anh, ông Nguyễn Đăng Quang chính là những người sáng lập của Tập đoàn Masan - một trong 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, với giá trị công ty đạt hơn 90.000 tỷ đồng. Ông Nguyễn Đăng Quang hiện sở hữu 48,51% cổ phần của Masan Corp. Masan Corp đang nắm giữ 45,34% cổ phần của Masan Group, trị giá hơn 41.400 tỷ đồng theo thị giá hiện tại.

Với việc gián tiếp sở hữu 49,05% cổ phần Masan Corp và hơn 9 triệu cổ phần của Techcombank, ông Nguyễn Đăng hiện nắm giữ lượng khối tài sản tương đương, khối tài sản hiện tại của ông Nguyễn Đăng Quang lên tới 20,9 nghìn tỷ đồng. Ông Nguyễn Đăng Quang sinh năm 1963, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế Nga Plekhanov, Tiến sỹ Vật lý hạt nhân Đại học Vật lý Ứng dụng-Viện Hàn lâm Khoa học.

Được biết, ông Nguyễn Đăng Quang và ông Hồ Hùng Anh là 2 người nằm trong nhóm doanh nhân khởi nghiệp tại Đông Âu, với lĩnh vực mì gói và tương ớt tại Nga.

Sau khi về nước, cả hai cùng tiến hành xây dựng Masan Group với khởi đầu là Masan Food cũng như đầu tư vào ngân hàng Techcombank.

Đây là những nữ đại gia Việt sở hữu tài sản nghìn tỷ đồng, giàu nhất Việt Nam(VietQ.vn) - Trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt có rất nhiều gương mặt nữ. Họ sỡ hữu khối tài sản khổng lồ, có người nắm tới 20 nghìn tỷ đồng.

Hiện, Techcombank đã trở thành ngân hàng hàng đầu trong khối ngân hàng tư nhân còn Masan Group là tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực như thực phẩm, đồ uống (Masan Consumer Holdings), thức ăn chăn nuôi - chế biến thịt (Masan Nutri-Science) và khoáng sản (Masan Resources với nòng cốt là mỏ Núi Pháo).

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang