'Ngả mũ' trước khối tài sản 'khủng' của em gái Cẩm Ly

author 11:06 09/04/2015

(VietQ.vn) - Hà Phương, em gái ca sỹ Cẩm Ly, được đánh giá là một trong những người Việt giàu nhất thế giới với khối tài sản lên đến 1,5 tỷ USD. Hiện tại cô đang định cư bên Mỹ cùng với chồng mình, một tỷ phú người Mỹ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Hà Phương không chỉ là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại mà còn là vợ của tỷ phú người Mỹ gốc Việt, Chính Chu. Hiện tại, gia đình Hà Phương sở hữu khối bất động sản khổng lồ vàdàn siêu xe khủng, những chiếc xe thuộc vào hàng hiếm và số lượng rất ít với giá siêu đắt đỏ

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết. Hiện tại cô đang định cư ở Mỹ cùng chồng mình.

Hà Phương, em gái Cẩm Ly, vợ tỷ phú Chính Chu, là một trong những người Việt giàu nhất thế giới

Hà Phương, em gái Cẩm Ly, vợ tỷ phú Chính Chu, là một trong những người Việt giàu nhất thế giới

Được biết, chồng Hà Phương là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone và là một trong những doanh nhân Châu Á thành đạt nhất tại Mỹ. Theo tin tức, chồng Hà Phương có tài sản lên tới 1 tỷ USD (tương đương 21.000 tỷ đồng), theo báo Vietnamnet.

Không chỉ sở hữu trực thăng, siêu xe, biệt thự, gia đình Hà Phương còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với căn hộ penthouse nằm tại tầng 89-90 ở tòa tháp cao cấp Trump World, New York. Căn hộ được thiết kế nhiều cửa kính vô cùng thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên.

Hà Phương, em gái Cẩm Ly, vợ tỷ phú Chính Chu, là một trong những người Việt giàu nhất thế giới

Vợ chồng tỷ phú Hà Phương sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỷ USD

Ở phòng nào cũng có thể nhìn ra không gian ngoài trời ngắm thành phố. Các đồ đạc, vật dụng hay những chiếc đèn treo đều được thiết kế cầu kỳ, lạ mắt. Ngôi nhà được sử dụng gam màu chính là trắng và be sữa cho tạo cảm giác hòa quyện với thiên nhiên. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng căn hộ vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Theo ghi nhận của báo Người Đưa Tin, mặc dù có được người chồng giàu có và quyền lực nhưng Hà Phương vẫn vô cùng khiêm tốn. Cô rất ít khi chia sẻ với công chúng về chuyện riêng tư lẫn khoe khoang của cải.Tuy nhiên, những hình ảnh về gia thế Hà Phương vẫn lọt ra ngoài và khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. 

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang