U19 Việt Nam được chăm sóc “đặc biệt” tại VCK U19 châu Á 2014

author 14:25 06/10/2014

Vì mục tiêu giành tấm vé tham dự World Cup 20 thế giới, ĐT U19 Việt Nam nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ VFF, HAGL và Nutifood trong quá trình tham dự VCK U19 châu Á 2014 diễn ra tại Myanmar.

ĐT U19 Việt Nam đã được đầu tư từ đầu năm để thực hiện giấc mơ giành vé dự U20 thế giới 2015 diễn ra tại New Zealand vào năm sau. Theo đó, đoàn quân của HLV Giullaume Graechen được tạo điều kiện đi tập huấn tại châu Âu và Nhật Bản. Ngoài ra, U19 Việt Nam còn được tham dự các giải đấu để trong khu vực để tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Trưa ngày hôm qua (5/10), ĐT U19 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Myanmar để bắt đầu hành trình chinh phục tấm vé dự Wolrd Cup U20. Đặc biệt U19 Việt Nam được tạo điều kiện trong việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng thay vì di chuyển bằng xe từ Yangon đến Nay Pyi Taw như những đội bóng khác tham dự VCK U19 châu Á. Ngoài việc di chuyển, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen còn được bố trí ở khách sạn Royal Nay Pyi Taw Hotel” một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại thủ đô Nay Pyi Taw.

Bữa cơm của U19 Việt Nam do đầu bếp riêng nấu

Cũng như những giải đấu khác, U19 Việt Nam đặc biệt được chú trọng đến vấn đề ăn uống. Nutifood tiếp tục cử nhóm đầu bếp của Nhà hàng Mùa Vàng sang Myanmar để chế biến món ăn riêng phục vụ các cầu thủ có được bữa ăn đầy đủ dưỡng chất và hợp khẩu vị. Việc được phục vụ các món ăn Việt Nam, chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ sảng khoái hơn trong những ngày thi đấu trên đất Myanmar.

Có thể nói, U19 Việt Nam được chăm lo tới từng chân tơ kẽ tóc tại VCK U19 châu Á 2014 với mục tiêu là giành vé dự U20 thể giới. Ý thức được điều này, mọi cầu thủ đều khẳng định sẽ nỗ lực hết mình thi đấu để không phụ lòng NHM. Theo kế hoạch, chiều 6/10 toàn đội sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16h00 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Nay Pyi Taw.

Theo Thể thao 247


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang