U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau chiến thắng gây ‘chấn động’ châu Á

authorHòa Lê 10:17 24/01/2018

(VietQ.vn) - Sau chiến thắng vang dội gây “chấn động” toàn châu Á, hai cầu thủ U23 Việt Nam là Hồng Duy và Duy Mạnh phải ở lại lấy mẫu xét nghiệm doping.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar ở loạt sút luân lưu để giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018. Ngay sau đó, 2 tuyển thủ của U23 Việt Nam đã được BTC lựa chọn để kiểm tra doping.

HLV Park Hang So và học trò Đỗ Duy Mạnh trong trận đấu bán kết của tuyển U23 Việt Nam . Ảnh: AFC

Theo đó, 2 tuyển thủ của U23 Việt Nam được BTC giải đấu giữ lại sau chiến thắng của U23 Việt Nam để lấy mẫu kiểm tra doping là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và trung vệ Đỗ Duy Mạnh. BTC yêu cầu 2 cầu thủ này sau khi kết thúc trận đấu với U23 Qatar phải vào phòng cách ly, uống vài chai nước 500 ml và ngồi chờ để thu lại mẫu xét nghiệm nước tiểu.

HLV Park Hang Seo ‘ăn mừng’, quyết cho toàn đội nghỉ tập và đi ăn ngoài(VietQ.vn) - Chiều nay theo dự kiến, đội sẽ đi cơ sở vật lý trị liệu để xông hơi, hồi phục sức khoẻ. Đồng thời, ông Park Hang Seo cũng cho phép toàn đội đi ăn tối ở bên ngoài.

Theo đó, ngay sau khi hoàn thành việc lấy mẫu kiểm tra, bộ đôi Duy Mạnh và Hồng Duy đã cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Được biết, đây chỉ là cách để BTC đảm bảo tính công bằng trong công tác tổ chức thi đấu chứ không phải do những nghi vấn về việc U23 Việt Nam có sự gian lận tại giải đấu năm nay. Bởi không chỉ đội Việt Nam mà đội tuyển U23 Qatar cũng phải kiểm tra để đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau chiến thắng gây ‘chấn động’ Châu Á

 Tập thể đội tuyển U23 ăn mừng bàn thắng của Quang Hải. Ảnh: AFC

Trước Duy Mạnh và Hồng Duy, hai cầu thủ khác của U23 Việt Nam là tiền đạo Quang Hải và hậu vệ Thanh Chung cũng bị AFC kiểm tra doping.

Ở trận quyết chiến vừa khép lại, cả Duy Mạnh và Hồng Duy đều chơi tốt. Khá đáng tiếc là Duy Mạnh đã bị chấn thương ở mũi và phải rời sân từ phút 61 tuy nhiên, đây nhiều khả năng không phải là một chấn thương đáng lo ngại với U23 Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang