U23 Việt Nam: Công ty ‘chiêu đãi’ nhân viên sang Trung Quốc cổ vũ trận chung kết

author 15:22 24/01/2018

(VietQ.vn) - Nhiều công ty, doanh nghiệp đã có những động thái “mạnh tay” dành cho nhân viên nhân chiến thắng mới nhất của đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo Vnexpress, nhiều doanh nghiệp chuẩn bị đưa một lượng lớn nhân viên sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đá chung kết diễn ra cuối tuần này.

“Cán bộ nhân viên đi xem trực tiếp trận chung kết của U23 tại Trung Quốc sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí đi lại”, dòng chia sẻ của lãnh đạo chi nhánh một ngân hàng tại Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo nhân viên. Ông cũng bất ngờ khi thông báo này có sức lan toả và nhận được nhiều ủng hộ từ nhân viên. Theo vị này, quyết định được ông đưa ra trước tiên vì tình yêu và sự ủng hộ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam. Thêm nữa, trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào dịp cuối tuần nên không ảnh hưởng gì tới công việc chung của chi nhánh. 

u23-viet-nam-cong-ty-chieu-dai-nhan-vien-sang-trung-quoc-co-vu-tran-chung-ket

 Thông báo cho nhân viên nghỉ làm để xem trận chung kết của U23 Việt Nam, đồng thời thưởng "đậm"mỗi nhân viên 3 triệu đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước khi diễn ra trận đấu giàu cảm xúc giữa U23 Việt Nam và Qatar, Tổng giám đốc một công ty dịch vụ bất động sản có trụ sở tại Thanh Xuân cũng ban hành quyết định cho toàn bộ nhân viên nghỉ việc và tham gia tiệc do công ty tổ chức để cổ vũ đội nhà. Văn bản này cũng nêu, nếu Việt Nam lọt vào chung kết, toàn bộ nhân viên công ty sẽ nghỉ việc để sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Trao đổi với PV, đại diện công ty cho biết lãnh đạo vẫn giữ nguyên "lời hứa" như đã nêu trong quyết định trước đó. Vì thế, bộ phận nhân sự công ty đang lên danh sách những nhân sự sẽ được đi Trung Quốc.

"Doanh nghiệp có gần 70 nhân sự, trong đó do đặc thù ngành bất động sản nên một số là cộng tác viên hoặc mới ký hợp đồng. Vì thế, ban lãnh đạo công ty đang lựa chọn, có thể là những nhân sự đã ký hợp đồng dài hạn, gắn bó lâu dài với công ty sẽ lên đường vào cuối tuần này", đại diện doanh nghiệp nói, đồng thời cho biết Tổng giám đốc công ty là người rất yêu bóng đá. Chi phí chuyến đi được trích ra từ lợi nhuận của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, theo Trí thức trẻ, không chỉ cho nhân viên nghỉ làm để xem trận bán kết giữa đội Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào chiều 23/1, mới đây, sau khi các cầu thủ xuất sắc vượt qua đối thủ nặng kí giành tấm vé vàng vào Chung kết, một công ty đã có quyết định thưởng lớn cho nhân viên, đồng thời tiếp tục gia hạn ngày nghỉ đến hết ngày 28/1 để có thể "toàn tâm toàn ý" cỗ vũ tiếp lửa cho đội nhà.

Công ty cho nhân viên nghỉ xem trận chung kết của U23 Việt Nam, đồng thời thưởng "đậm"mỗi nhân viên 3 triệu đồng.

Nhiều người ‘tranh thủ’ kiếm tiền triệu mỗi giờ sau chiến thắng của U23 Việt Nam (VietQ.vn) - Nhiều người “tranh thủ” chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu ngày hôm qua đã kiếm bội tiền mỗi giờ nhờ bán cờ tổ quốc, áo và những vật dụng cổ vũ.

Trao đổi với Trí thức trẻ, anh T.V - Giám đốc công ty này đã xác nhận công văn được chia sẻ trên mạng. Theo anh T.V thì đây là để xuất của phó giám đốc và nhân viên trong công ty. Sau khi xem qua anh đã vui vẻ đồng ý, "Mình thấy khá vui vì lần đầu tiên Việt Nam giành vé vào trận chung kết U23 Châu Á. Thưởng lớn cho nhân viên vừa để chúc mừng đội nhà, vừa để khích lệ tinh thần bóng đá toàn thể cán bộ nhân viên".

Anh cho biết thêm công ty có tổng cộng 91 nhân viên, chiều nay sẽ cũng nhau liên hoan ăn mừng. Theo anh T.V., "Nếu U23 Việt Nam có thể giành chức vô địch, mình sẽ không cho nhân viên nghỉ nữa mà sẽ thưởng thật "đậm" vào dịp Tết Nguyên đán với mỗi nhân viên 3 tháng lương".

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang