U23 Việt Nam nhận giải thưởng ‘khủng’ sau chiến thắng tại bán kết

authorHuyền Bùi 08:59 24/01/2018

(VietQ.vn) - Làm nên kỳ tích cho nước nhà, các cầu thủ U23 Việt Nam đứng trước những giải thưởng lớn từ nhiều đơn vị.

Chiều muộn ngày 23/1, U23 Việt Nam tiếp tục câu chuyện thần kỳ ở VCK U23 châu Á 2018 khi đánh bại Qatar. Sau chiến tích này, hàng loạt đơn vị đã rục rịch treo thưởng cho đội. Riêng nhà phân phối MIDOMAX của thương hiệu trang phục thể thao Nhật Bản Mizuno đưa ra một món quà đặc biệt: tài trợ giày trọn đời cho toàn bộ cầu thủ tuyển U23 Việt Nam. Theo Báo Giao thông, thông tin này đã được ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty MIDOMAX xác nhận.

Mizuno là thương hiệu có duyên với thể thao Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ. Trước U23 Việt Nam, hãng này từng đưa ra đãi ngộ cao cho một số gương mặt như VĐV cầu lông Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường, VĐV bóng bàn Tô Đức Hoàng... Trong làng bóng đá, Mizuno cũng đang kết duyên cùng Đặng Văn Lâm, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh...

u23-viet-nam-nhan-giai-thuong-khung-sau-chien-thang-tai-ban-ket

 U23 Việt Nam nhận giải thưởng "khủng" sau chiến thắng tại trận bán kết U23 châu Á. Ảnh: Zing

Ngoài ra, cũng trong ngày 23/1 hãng hàng không Vietnam Airline cũng công bố kế hoạch tài trợ: bao toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ sang xem trận chung kết tại Trung Quốc (vé máy bay miễn tất cả thuế, chi phí ăn ở đi lại và chi phí làm visa). Tin rằng những động thái này sẽ góp thêm sự tự tin để thầy trò HLV Park Hang-seo về đích ở giải U23 châu Á 2018 một cách trọn vẹn.

Trước đó, U23 Việt Nam cũng được nhận nhiều giải thưởng "khủng" từ các cá nhân, tổ chức. Cụ thể:

Tập đoàn Tuần Châu, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, CT Group và Tập đoàn Hòa Phát cùng có mức thưởng 1 tỷ đồng. Hai Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đưa ra mức thưởng 500 triệu đồng. Trong khi đó, Vietinbank đưa ra mức thưởng 1 tỷ đồng dành cho toàn đội tuyển.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại chung kết U23 châu Á(VietQ.vn) - Sau chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam tại trận bán kết, Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết vào chiều ngày 27/1. Sau đây là lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại chung kết U23 châu Á.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC, quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam 1.5 tỷ đồng. Chủ tịch HĐQT Công ty ô tô Trường Hải cũng tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng, kèm theo 1 ô tô trị giá 789 triệu đồng. Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cũng đưa ra mức thưởng 500 triệu đồng.

Các ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Đồng Tâm Group gửi tặng đội tuyển 700 triệu đồng. Trung Ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng giám đốc Công ty Phát triển nhà Thủ Đức (TDH), mỗi đơn vị dành tặng 200 triệu đồng.

Theo Vietnamnet, tính đến thời điểm 19h 23/1, U23 Việt Nam được nhận thưởng tới 15 tỷ  (VFF vẫn chưa công bố mức thưởng). Nếu cộng với 4,3 tỷ đồng tiền tưởng cho thành tích vượt qua vòng bảng và tứ kết trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được thưởng gần 20 tỷ.

Lịch Thi Đấu U23 Châu Á

Chung kết (15h00 ngày 27/1): U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan (Xem Video)

Tranh hạng 3 (15h00 ngày 26/1): U23 Qatar vs U23 Hàn Quốc (Xem Video)

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang