U23 Việt Nam quyết giành vé vào chung kết SEA Games

author 14:36 08/06/2015

(VietQ.vn) - Sau chiến thắng trước U23 Đông Timor, U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura đã nâng chỉ tiêu cho các học trò là vào chung kết SEA Games 28.

Sự kiện: Cập nhật tin tức SEA Games 2015

Cập nhật tin tức SEA Games 2015, U23 Việt Nam chính thức vào bán kết bóng đá nam SEA Games 28 sau trận thắng U23 Đông Timor. HLV Miura cho biết, giờ là lúc ông nghiên cứu các đối thủ ở bảng A, với mục tiêu giành vé vào chung kết, báo Dân Trí đưa tin.

Đánh giá về trận đấu, HLV Miura cho biết: “Trước khi các bạn đặt câu hỏi, tôi muốn chia sẻ một vài điều về trận đấu hôm nay. Tôi gửi lời cảm ơn tới các CĐV, khi họ đến sân rất đông. Họ theo sát từ đầu giải. Hôm nay chúng tôi vào bán kết có sự đóng góp rất lớn từ sự cổ vũ của các CĐV. Tôi đánh giá cao sự đóng góp đó. Trận hôm nay khác U23 Lào bởi đó là trận đối thủ phòng thủ chặt. Tuy nhiên Đông Timor lại muốn giành chiến thắng và điều đó đã tạo cơ hội cho U23 Việt Nam ghi bàn.”

HLV Miura hài lòng với màn trình diễn của các học trò U23 Việt Nam

HLV Miura hài lòng với màn trình diễn của các học trò U23 Việt Nam

Trước khi lên đường tham dự SEA Games 28, bóng đá nam vẫn được đặt nhiều kỳ vọng cả về tinh thần lẫn chỉ tiêu cụ thể. Tuy nhiên chính HLV Miura lại khiêm tốn khi chỉ nhận mục tiêu vào bán kết trong buổi VFF làm việc với Tổng cục TDTT. Điều này làm cho giới chuyên gia và người hâm mộ hoài nghi về khả năng giành thành tích cao của thầy trò ông Miura tại SEA Games lần này. 

Tuy nhiên, chỉ tiêu còn có thêm một điểm bổ sung là bán kết chỉ là mục tiêu trước mắt, ban huấn luyện  sẽ căn cứ vào phong độ thực tế của U23 Việt Nam tại giải để cân nhắc điều chỉnh mục tiêu. Do đó khi đã hoàn thành chỉ tiêu, ông Miura đã nghĩ về trận chung kết.

Phát biểu sau trận thắng U23 Đông Timor, HLV Miura cho biết: “Sau khi hoàn thành mục tiêu bán kết, đích tiếp theo của chúng tôi là chung kết. U23 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn từng trận một để đạt mục tiêu ấy”.

U23 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn từng trận một để đạt mục tiêu vào chung kết

U23 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn từng trận một để đạt mục tiêu vào chung kết

HLV Miura rất tự tin vào khả năng đi tới trận chung kết của U23 Việt Nam. Điều này cho thấy, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã chuẩn bị cho mục tiêu cao nhất. Ông Miura tiết lộ, ông đã cử trợ lý giám sát rất kỹ các đội bóng vào vòng trong của bảng  A, những đối thủ U23 Việt Nam sẽ chạm trán ở vòng bán kết.

Ở bảng B, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã chính thức giành vé vào bán kết với cùng 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận toàn thắng. Hai đội sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng vào ngày 10.6 để phân định ngôi đầu bảng. Hiện tại, U23 Việt Nam đang tạm đứng đầu do chỉ số phụ cao hơn, theo báo Lao Động.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang