Uẩn khúc đau lòng sau vụ việc đôi tình nhân mặc áo cưới tự tử

author 13:29 02/12/2015

(VietQ.vn) - “T. tâm sự với tôi trong thời gian yêu nhau, nó không hề biết A. đã có vợ con. Khi biết sự thật thì tình cảm đã quá sâu đậm, không dứt ra được", chị gái nạn nhân kể.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, ngồi trông em gái đang nằm như người vô hồn, chị Lê Thị N. (chị ruột chị T.) đau xót vì không ngờ em mình lại hành động dại dột như vậy.

Trước đó, hôm 28/11, cô gái mặc áo cô dâu là Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) cùng chú rể là Vũ Viết A. (ở Thanh Hóa) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ. Cả hai được đưa ra Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) cấp cứu.

Chị N. cho biết, gia đình chỉ có hai chị em gái. Tốt nghiệp cao đẳng ở Hà Nội, T. về làm thu ngân cho một nhà hàng tại TP Thanh Hóa được hơn 1 năm nay. Vì bận công việc nên T. ít khi điện về nhà.

Cô gái hiện sức khỏe vẫn chưa có chuyển biến tốtCô gái hiện sức khỏe vẫn chưa có chuyển biến tốt. Ảnh: Vietnamnet

Đợt Trung thu, T. dẫn anh này về nhà chơi và giới thiệu là bạn nên gia đình cũng không hỏi nhiều. Hai ngày trước hôm xảy ra sự việc, T. dẫn anh này về chơi lần hai.

Theo chị gái nạn nhân, trong thời gian làm ở nhà hàng, chị T. quen anh A., đầu bếp của nhà hàng, rồi cả hai có tình cảm. Trong thời gian yêu đương chị T. không hề biết chuyện người thổ lộ tình yêu với mình đã có vợ con.

Bên cạnh đó, theo Zing News, ngày 1/12, bốn hôm sau vụ đôi nam nữ mặc váy cưới uống thuốc độc tự tử trong khách sạn gây xôn xao, bà Vân (đường Lê Khôi, TP Thanh Hóa) và con dâu đã đưa anh A. vào Đắk Nông chữa trị.

Theo người dân, bố A. làm thầy cúng, mẹ làm vàng mã ở nhà. Gia đình này khá giả và hòa đồng với hàng xóm. “Vợ chồng A. ly thân 2-3 tháng nay và vợ nó mang con về nhà ngoại chăm sóc. Thằng A. hiền lành, tốt tính nên tôi rất bất ngờ chuyện nó yêu đương bên ngoài rồi tự tử”, bà Ánh, hàng xóm cho biết.

Nhắc tới cô gái tên T. tự tử cùng anh vợ mình, Tình (26 tuổi) cho biết, A.  từng về nhà nói về chuyện sẽ cưới cô gái ở Ngọc Lặc. "Anh A. đã có gia đình, chỉ mới ly thân chứ chưa ly hôn. Làm sao gia đình em có thể đồng ý chuyện cưới xin đó, cả gia đình nhà chị ấy cũng vậy”, Tình nói.

Người em rể chia sẻ, dù gia đình đưa A. đi Đắk Nông chữa trị nhưng hy vọng dường như không còn. A. đã bị độc tố thuốc diệt cỏ liều lượng cao ngấm vào cơ thể, phá hủy dần nội tạng.

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang