Uẩn khúc người bán bánh mì bỏ lại xe máy rồi nhảy xuống sông Đà

author 06:47 29/07/2016

(VietQ.vn) - Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng Công an TP Hòa Bình tìm thấy thi thể người đàn ông bán bánh mì bỏ lại xe máy nhảy xuống sông Đà.

Ngày 28/7, ông Nguyễn Công Bình, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hòa Bình cho biết đã tìm được thi thể người đàn ông bán bánh mì trên sông Đà. Vị trí tìm thấy xác nạn nhân cách nơi nhảy cầu khoảng 3km.

Danh tính của nạn nhân được làm rõ là Nguyễn Văn Thọ (SN 1961, ở xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Người nhà nạn nhân đã có mặt sau đó để làm các thủ tục cần thiết.

Chiếc xe máy của người đàn ông bán bánh mỳ để lại 

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là một người bán bánh mì dạo, không có chỗ ở cố định. Vào khoảng 4h sáng ngày 26/7, một nhân chứng phát hiện người đàn ông này bỏ lại xe máy chở bánh mì cùng một đôi dép lê trên cầu Cứng (thuộc địa phận TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) rồi bất ngờ nhảy xuống sông Đà.

 Khu vực người đàn ông ban bánh mì nhảy xuống sông Đà

Trước thông tin cho rằng, nạn nhân bị một số đối tượng truy đuổi nên hoảng sợ mới dẫn đến việc nhảy cầu, Công an TP Hòa Bình cho biết, trong chiều 28/7, cơ quan chức năng đã tiến hành mổ pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang thu thập thông tin và làm rõ các manh mối liên quan nên giờ chưa thể khẳng định được điều gì.

Phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông Tô Lịch(VietQ.vn) - Các chiến sĩ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP Hà Nội vừa vớt được thi thể một người phụ nữ nổi trên sông Tô Lịch.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang