UBND thành phố Hà Nội phải báo cáo Thủ tướng hai vụ việc báo chí nêu

author 05:57 24/04/2017

(VietQ.vn) - UBND thành phố Hà Nội phải báo cáo Thủ tướng hai việc. Một là kiểm tra thông tin trụ nước chữa cháy không có nước; hai là thông tin “chạy” giám định sức khỏe tại Trung tâm Giám định y khoa thành phố Hà Nội.

Ngày 12 tháng 4 năm 2017, Đài truyền hình Việt Nam có phóng sự phản ánh trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện có 300 trụ nước chữa cháy hư hỏng hoặc không có nước và bất cập trong việc phân cấp quản lý khi đơn vị trực tiếp sử dụng là Cảnh sát phòng cháy chữa cháy nhưng đơn vị quản lý, duy tu lại là Sở Xây dựng.

ubnd thành phố hà nội

Ảnh minh họa

Ngày 14 tháng 4 năm 2017, báo Lao động phản ánh về đường dây “chạy” giám định sức khỏe để về hưu sớm cho người lao động có nhu cầu tại Trung tâm Giám định y khoa thành phố Hà Nội.

Về các nội dung trên, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo kiểm tra nội dung báo chí phản ánh, xử lý theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật, báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện trước ngày 10 tháng 5 năm 2017.

H.NGUYÊN

Quảng Ninh: Dân phát ớn vì cán bộ BHXH TP Hạ Long 'quan liêu'(VietQ.vn) - Chỉ một việc rất đơn giản là làm thủ tục đổi thẻ bảo hiểm y tế cho người dân nhưng nhân viên Bảo hiểm xã hội TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ‘hành’ dân và cấp dưới hơn 1 tháng trời khốn khổ!
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang