Úc: Cá sấu quái vật 4,2 mét sập bẫy thợ săn

authorĐỗ Thu Thoan 06:31 09/04/2017

(VietQ.vn) - Con cá sấu nước mặn dài 4,2 mét đã bị mắc bẫy gần điểm du lịch ở Darwin (Northern Territory) trong năm nay.

Theo NT NewsVnexpress cho biết, một con cá sấu khổng lồ sập bẫy ở Southport, gần Darwin, Lãnh thổ Bắc Australia. Đây là lần thứ hai trong tháng các nhà chức trách bắt được cá sấu dài hơn 4 mét.

uc-ca-sau-quai-vat-42-met-sap-bay-tho-san
 
uc-ca-sau-quai-vat-42-met-sap-bay-tho-san

Con cá sấu khủng dài 4,2 mét sập bẫy thợ săn

Con cá sấu này cũng là con lớn nhất mà Cơ quan công viên và động vật hoang dã của bang (NTPK) đặt bẫy trong năm nay. "Chỉ tính riêng trong tháng 3 đã có 50 con bị bắt. Cá sấu đang di chuyển và có thể xuất hiện ở mọi sông hồ. Người dân được khuyến cáo không làm xáo trộn bẫy bắt cá sấu", đại diện NTPK cho biết.

Theo đó, Đất việt cho biết, Darwin là nơi trưng bày các loài bò sát Úc và nhiều loài cá sấu nước mặn lớn nhất thế giới. Tổ chức bảo vệ động vật tiết lộ rằng họ đã thu được 114 con cá sấu ra khỏi bẫy trong vòng 4 tháng đầu năm 2017.

uc-ca-sau-quai-vat-42-met-sap-bay-tho-san

Đây cũng là lần thứ hai trong tháng các nhà chức trách bắt được cá sấu dài hơn 4 mét

Lượng cá sấu bị mắc bẫy tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Trong 4 tháng đầu năm 2016, tổ chức phát hiện 53 con cá sấu bị mắc kẹt.

Tháng 3/2017, tổ chức bảo vệ cá sấu đã phát hiện 50 con cá sấu bị mắc kẹt vào bẫy. Những chiếc bẫy này được ngụy trang một cách rất hoàn hảo để bắt được cá sấu.

Được biết, những người có liên quan trong việc xáo trộn bẫy cá sấu sẽ phải đối mặt với mức phạt 7.700 USD và họ có thể bị bỏ tù trong 6 tháng.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang