UFO bất ngờ bay xoẹt qua máy bay Boeing 737

author 17:32 07/09/2015

(VietQ.vn) - Một vật thể bay không xác định (UFO) đã bất ngờ bay xoẹt qua chiếc máy bay Boeing 737 khiến phi công phải tăng tốc và bay tránh vật thể màu đen bí ẩn này.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Báo Thanh Niên đưa tin theo tờ Mirror, chiếc máy bay Boeing 737 thuộc sở hữu của hàng hãng không Ryanair (Ireland) đang bay từ thành phố Eindhoven, tỉnh bắc Brabant (Hà Lan) đến Tây Ban Nha, thì xuất hiện một vật thế bay không xác định màu đen, di chuyển với tốc độ cao. Nó bay xẹt qua cánh máy bay ở khoảng cách gần đến mức có khả năng gây nguy hiểm.

Trong khoảnh khắc UFO bay ngang chiếc Boeing, phi công đã tăng tốc động cơ, điều khiển cho máy bay hơi nghiêng để tránh vật thể màu đen bí ẩn. Động cơ khi đó đã gầm lên rất ồn. UFO đe dọa an toàn bay và khiến nhiều hành khách trên máy bay hoảng sợ.

Hình ảnh ghi lại thời điểm UFO bay vượt máy bay Boeing 737

Hình ảnh ghi lại thời điểm UFO bay vượt máy bay Boeing 737. Ảnh Mirror

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng UFO màu đen có thể chỉ là một con chim. Những người dựa vào tốc độ bay của vật thể đã bác bỏ điều này và khẳng định không thể là chim vì nó di chuyển rất nhanh. Mặc dù hiện vẫn chưa thể xác định vật thể đó là gì nhưng rõ ràng UFO đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Trước đó, một người đam mêm máy bay cũng đã vô tình ghi lại được hình ảnh một UFO bay vượt qua chiếc máy bay của hãng hàng không Virgin Atlantic với tốc độ cao.

Rick, từ kênh LookNowTV trên Youtube, người tìm thấy video, cho biết: "Người nhìn thấy UFO này tại sân bay JFK thường ghi hình các máy bay và mong muốn quay được video về UFO". "Tôi cho rằng vật thể bay này không giống một máy bay khác... Tôi không có lý do gì để tin đây chỉ là trò giả mạo. Thực sự rất khó nhận biết".

Theo báo Dân trí, đoạn video nhận được các ý kiến trái nhiều sau khi được tải lên Youtube. Một số người tin rằng vật thể bay chỉ là trò lừa, nói đó có thể là một máy bay không người lái hoặc máy bay quân sự, nhưng một số người khái lại khẳng định "100% là thật".

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang