UFO bí ẩn không rõ nguồn gốc xuất hiện trong đêm

author 23:11 25/09/2015

(VietQ.vn) - Hiện các nhà khoa học vẫn chưa thể giải thích được nguồn gốc của vật thể bay không xác định UFO bí ẩn xuất hiện trên bầu trời đêm tại Mỹ hồi tháng 4 vừa qua.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Theo báo Vietnamnet, một người đàn ông chưa rõ danh tính đã quay được hình ảnh một UFO bí ẩn hình boomerang, sáng chói đang xuất hiện trên bầu trời cảng Jefferson ở Long Island, vào lúc khoảng 10h30 tối một ngày trong tháng 4/2015.

Anh đã gửi đoạn clip tới tổ chức Mutual UFO Network nhờ điều tra và khiến hầu hết mọi người bối rối trước những gì mình quay được bằng điện thoại.

Một số nhà nghiên cứu tin rằng, vật thể mà người đàn ông quay được chỉ là một chiếc máy bay không người lái, nhưng không đủ lí lẽ và sự chắc chắn để chứng minh quan điểm này.

Joseph Flammer, một điều tra viên của UFO Network tại New York lại chỉ ra rằng, có vô số phi trường gần khu vực dù vật thể bí ẩn nhưng đây rõ ràng không phải là một chiếc máy bay.

Hình ảnh phóng to của UFO bí ẩn

Hình ảnh phóng to của UFO bí ẩn 

Gần đây, một UFO bí ẩn hình người trên xuất hiện tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Các nhân chứng đã quay lại UFO ở nhiều góc độ khác nhau và đăng lên trang Youtube, báo Thanh niên cho biết.

Những người tin vào sự tồn tại của UFO cho rằng đây là bằng chứng không thể phủ nhận về người ngoài hành tinh. Thế nhưng, một số ý kiến khác đã bác bỏ điều này.

Họ nhận xét UFO đó trông giống Stay Puft Marshmallow Man, một nhân vật hư cấu trong bộ phim Ghostbusters của Mỹ vào những năm 1980 hơn là một chiếc đĩa bay, theo Mirror.

UFO có màu trắng, sau khi xuất hiện một lúc thì biến mất khỏi tầm nhìn. Một số người sau khi xem đoạn video nói rằng họ không nghĩ đây là người ngoài hành tinh.

Một nghiên cứu gần đây phát hiện, nhiều người tuyên bố nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) ở Mỹ thường thông báo bắt gặp chúng vào các tháng mùa hè, với cư dân ở các bang Maine, Washington, Arizona và Nevada báo cáo nhiều nhất.

Đinh Ly (T/h)

 

Nên đọc
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang