UFO đã ' ghé thăm' Trái Đất từ hàng nghìn năm trước

author 16:17 04/01/2016

(VietQ.vn) - Trưởng khoa tiếng Phạn đã về hưu của Đại học Madras (Ấn Độ) tiết lộ rằng UFO đã có mặt ở Trái Đất từ cách đây khoảng 6.000 năm.

Theo báo Pháp luật TPHCM, trang tin về Kinh Thánh của Ấn Độ Vedic Knowledge Online mới đây đưa thông tin gây sốc về vật thể bay không xác định UFO do TS V.Raghavan - cựu trưởng khoa tiếng Phạn của ĐH Madras (Ấn Độ) tiết lộ. Sau 50 năm tìm hiểu một số tài liệu tiếng Phạn cổ hàng trăm năm tuổi, TS V.Raghavan chắc chắn UFO đã có mặt ở Trái Đất, cụ thể là tới Ấn Độ từ 4.000 năm trước Công nguyên, tức là cách đây khoảng 6.000 năm.

Trong các tài liệu tiếng Phạn cổ, vật thể lạ này được gọi là Vedas (có nghĩa là Kinh Thánh). Trong tài liệu tiếng Phạn cổ có tên Mahabharata, vật thể này được miêu tả lơ lửng trên cao như một mặt trăng, có ánh sáng thần thánh và thậm chí có sức thôi miên. Tài liệu tên Ramayana miêu tả vật thể này là một cỗ máy biết bay với sự giúp sức của thủy ngân và sức gió rất mạnh. Vật thể sáng chói dưới ánh Mặt Trời và phát ra âm thanh như tiếng sét.

Những miêu tả này tương tự như UFO mà thế giới hiện nay đang nói tới. Trong tài liệu cổ về ngành hàng không Ấn Độ Vymanka-Shastra, vật thể này được miêu tả là có thể tự bay từ nơi này sang nơi khác, từ hành tinh này sang hành tinh khác.

UFO đã được đề cập trong bản viết tiếng Phạn của Ấn Độ có từ 6.000 năm trước

UFO đã được đề cập trong bản viết tiếng Phạn của Ấn Độ có từ 6.000 năm trước

Cuốn sách cổ của Vaimanika Shastra cũng đề cập đến những phi thuyền điều khiển tâm trí con người với công nghệ hiện đại. Thêm vào đó, cuốn sách này còn đề cập tới sự bay lên và không trọng lượng từ 6.000 năm trước.

Nhiều chuyên gia cho rằng cuốn sách cổ của Vaimanika Shastra là tác phẩm đáng sợ khi đề cập đến những "con tàu" không chỉ có thể đến nhiều nơi trên Trái Đất mà còn có thể du hành trong không gian. Tiến sĩ V. Raghavam là người nổi tiếng thông thái tiếng Phạn và Âm nhạc học. Ông đã viết hơn 120 cuốn sách và 1.200 bài báo, đồng thời giành giải Sahitya Akademi về tiếng Phạn năm 1966.

Theo lời chuyên gia Raghamvam, những tài liệu cổ xưa của Ấn Độ đề cập đến việc con người sống ở những hành tinh khác và người ngoài hành tinh, UFO ghé thăm tổ tiên loài người từ hàng ngàn năm trước, ghi nhận trên Kiến Thức.

“Sau 50 năm nghiên cứu lịch sử cổ đại, tôi tin rằng tồn tại sự sống ở hành tinh khác và họ đã tới thăm Trái Đất từ cách đây năm 4.000 TCN. Có rất nhiều thông tin về những vật thể bay không xác định này, thậm chí về vũ khí của họ. Chúng được đề cập đến trong các thiên sử ca Ấn Độ hay các văn bản tiếng Phạn cổ xưa khác”, tiến sĩ V. Raghavam cho hay. Theo tiến sĩ V. Raghavam, những vật thể bay kỳ bí này được đề cập khá nhiều trong các thiên sử thi được viết bằng chữ Phạn của người Ấn Độ như tác phẩm Mahabharata, Ramayana...

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang