Xôn xao UFO hình kim tự tháp xuất hiện rõ nét tại Brazil

author 16:06 22/10/2015

(VietQ.vn) - Người dân ở thành phố Sao Paulo, Brazil đang lo lắng rằng người ngoài hành tinh đang xâm nhập Trái Đất vì bất ngờ xuất hiện một vật thể bay không xác định trên bầu trời.

Theo Người Đưa Tin, một vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện trên bầu trời thành phố Sao Paulo, Brazil. Những người tận mắt chứng kiến vật thể lạ giống UFO hình kim tự tháp đều một mực khẳng định rằng đó đích thị là đĩa bay.

Vật thể lạ được ghi hình bằng máy Nikon P600 với độ phóng đại lên tới 60 lần. Do đó, kích cỡ thực sự của nó có thể rất nhỏ, chỉ bằng một con chim bồ câu. Ttheo UFO Sightings Daily, những lo ngại về người ngoài hành tinh đang xâm nhập trái đất là không có căn cứ vì UFO hình kim tự tháp nói trên thật sự xuất hiện vào ngày 14/6/2015, nhưng mới được đưa tin rầm rộ trong mấy ngày qua.

UFO hình kim tự tháp xuất hiện trên bầu trời Brazil - Ảnh: Metro

UFO hình kim tự tháp xuất hiện trên bầu trời Brazil - Ảnh: Metro

Ngoài ra, nhà nghiên cứu UFO ở Đài Loan Scott Waring của UFO Sightings Daily khẳng định đó là không phải là lần đầu tiên UFO có hình kim tự tháp xuất hiện trên bầu trời. Ông chỉ ra vào ngày 5/10/1996, khi một phi công bay trên bầu trời thành phố Pelotas, cũng thuộc Brazil, đã tận mắt chứng kiến và bay quanh một vật thể lạ có hình dạng kim tự tháp và màu đồng như UFO nói trên.

Mới đây, tại thủ đô London, Anh, một vật thể lạ trông giống đĩa bay rơi xuống đường phố khiến nhiều người kinh ngạc. Vật thể bí ẩn có hình dáng bề ngoài giống đĩa bay, có vỏ ngoài màu da cam, bên trong phát ra ánh sáng màu xanh và bốc cháy khi rơi xuống giữa đường ở Kingston, phía Tây thủ đô London, ghi nhận trên VTC.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang