Phát hiện UFO hình tàu khu trục ngôi sao rơi trên sao Hỏa?

author 15:09 25/08/2015

(VietQ.vn) - Những người yêu thích UFO và đam mê khám phá không gian mới phát hiện ra một vật thể lạ giống như chiếc tàu khu trục ngôi sao Star Destroyer rơi trên sao Hỏa thông qua hình ảnh tàu thăm dò gửi về.

Sự kiện: Sao Hỏa huyền bí

Nếu nghĩ tàu khu trục ngôi sao Star Destroyer chỉ xuất hiện trong các bộ phim Star Wars thì có lẽ nhiều người đã sai. Mới đây, tàu tàu thăm dò Sao Hỏa Curiosity Rover của NASA mới chụp được một đối tượng kỳ lạ giống Star Destroyer trên sao Hỏa. Theo những người đam mê UFO thì vật thể lạ này trông rất giống một chiếc tàu chiến hạm, theo RT.

"Tôi phát hiện thấy điều bất thường này trong tất cả các hình ảnh truyền về gần đây nhất của tàu thăm dò. Vật thể màu đen trông giống như một chiếc UFO bị rơi", một ý kiến cho hay.

Chiếc UFO kỳ lạ rơi trên sao Hỏa. Ảnh RT

Chiếc UFO kỳ lạ rơi trên sao Hỏa. Ảnh RT

Người đó cũng nói thêm rằng "chiếc tàu" này có kích thước khoảng 2,5 đến 3 mét, do đó, nó chỉ có thể chở một vài hành khách. Bất kỳ ai biết bộ phim Star Wars đều sẽ nhận ra những điểm tương đồng hình dạng của vật thể lạ trên sao Hỏa.

Nó giống với một vật đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của bộ phim, tàu khu trục ngôi sao Star Destroyer - một tàu chiến hạm được biết đến với hỏa lực và là vũ khí quan trọng khiến tàu địch đầu hàng hoặc bị phá hủy. Mặc dù chiếc tàu tưởng tưởng trong phim lớn hơn chiếc tàu phát hiện trên sao Hỏa khoảng 500 lần.

Hình ảnh mô phỏng tàu Star Destroyer trong bộ phim Star Was. Ảnh RT

Hình ảnh mô phỏng tàu Star Destroyer trong bộ phim Star Wars. Ảnh RT

Phải thừa nhận rằng, có vẻ như kết luận về vật thể lạ này là hơi vội vàng và vẫn còn xa vời, vì vậy, mọi người có lẽ tốt hơn hết nên tự đưa ra kết luận cho riêng mình về vật thể này. Tất cả những người đam mê khám phá không gian cũng đang hồi hộp chờ đợi những hình ảnh chụp sao Hỏa tiếp theo.

Đây không phải là lần đầu tiên tàu thăm dò sao Hỏa chụp được những vật thể lạ trên sao Hỏa. Chỉ hai ngày trước đây, những người yêu thích UFO tuyên bố phát hiện ra một "con thằn lằn" trên sao Hỏa thông qua các hình ảnh chụp được. Hồi đầu tháng này, một phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài cũng được phát hiện trên hành tinh này. Nhưng không chỉ có người phụ nữ và thằn lằn mà hành tinh Đỏ còn có sự xuất hiện của một con cua không gian khổng lồ.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang